ชีวิตนี้เพื่อเธอ !! ชาลี (พูห์ กฤติน) อ้อน เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ขออยู่ข้างเคียงข้างไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ส่วน อลัน (สายลับ เหมวิช) ว้าวุ่นเลย เมื่ออยู่ๆก็ติดต่อ เจฟ (ภณ ธนภณ) ไม่ได้ ใน PIT BABE THE SERIES EP.9

  สำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES”  Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL  ยังคงเดินหน้ามาแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ทำให้แฮชแท็ก #PitBabe ในสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 8 สัปดาห์ติดแล้ว นั่นคือการติดอันดับหนึ่งทุกสัปดาห์ตั้งแต่เริ่มออกอากาศมาจนถึงบัดนี้ ทั้งยังไปติดอันดับ 1 ที่ Vietnam  และ 13 Worldwide นอกจากนั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา Keyword              “PIT BABE NO LIMITS” ก็มาแรงควบคู่กันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 Thailand , อันดับ 2 Vietnam  และ 20 Worldwide  นับเป็นการการันตีได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมทั่วโลก ซึ่งในสัปดาห์นี้บอกเลยว่าความมันส์ยังระอุกันแบบ non stop แน่นอน 


    ใน PIT BABE THE SERIES EP.9 หวานจนน้ำตาลเรียกพี่หลังจากที่ได้เผชิญเหตุการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาร่วมกัน ความหวานของ เบ๊บ  (พาเวล นเรศ) กับ ชาลี (พูห์ กฤติน) ก็ยิ่งไต่ระดับทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ทำให้เบ๊บอดที่จะเป็นห่วงชาลีไม่ได้เช่นกันเพราะจากหลากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบ๊บยิ่งรู้สึกถึงอันตรายและความไม่ปลอดภัยที่จะเกิดกับชาลีคนที่รักที่สุด จึงเอ่ยปากขอร้องให้ชาลีถอยห่างจากตัวเอง  แต่ถึงเบ๊บอยากผลักให้ชาลีออกห่างมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นเหมือนแม่เหล็กที่จะดึงดูดเจ้าลูกหมาน้อยชาลีให้อยากอยู่ใกล้ เพื่อจะได้ดูแลปกป้องซึ่งกันและกันมากขึ้น ด้าน อลัน (สายลับ เหมวิช) ก็ว้าวุ่นเลยหลังจากแชทหา เจฟ (ภณ ธนภณ) จนหนักขวา แต่ก็ไร้เสียงตอบรับหรือการตอบกลับจากเจฟจนทำเอาเจ้าตัวคิดไม่ตกว่าทำอะไรผิดพลาดไปหรือเปล่าในความสัมพันธ์นี้

 
    ส่วนสัปดาห์นี้ เบ๊บ&ชาลี จะเจอบทพิสูจน์ความรักอะไรอีกหรือไม่จับตามองจ้องหน้าจอกันให้ดี ใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 12 มกราคม  นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น