พม.อ่างทอง จัดกิจกรรม “พม.หนึ่งเดียว“ มอบนโยบายสู่การปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 พม.อ่างทอง โดยนางวาสนา ทองจันทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่บ้านพักและครอบครัวจังหวัดอ่างทอง ร่วมกันจัดกิจกรรม “พม.หนึ่งเดียว” มอบนโยบายสู่การปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ สมาคมคนพิการจังหวัดอ่างทอง โดยได้รับเกียรติจากนายพิริยะ ฉันทดิลก ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง และนางมณฑา ฉันทดิลก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ร่วมให้กำลังใจและอวยพรปีใหม่แก่ข้าราชการเจ้าหน้าที่ฯ 

กิจกรรม “พม.หนึ่งเดียว” มอบนโยบายสู่การปฏิบัติ ประจำปี พ.ศ.2567 จัดขึ้นเพื่อมอบนโยบายกระทรวง พม. แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนงานในปีงบประมาณ พ.ศ.2567 อีกทั้งยังมีกิจกรรมแชร์สุข และทุกข์ จับของขวัญปีใหม่ กิจกรรมวันเกิดคนเกิดเดือนมกราคม กิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้สึกและความคิดเห็นในการปฏิบัติหน้าที่  ที่จะนำสู่การเสริมสร้างความรักความสามัคคีของหน่วยงาน เสริมสร้างกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกัน ”พม. หนึ่งเดียว“ ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ได้ร่วมสนับสนุนของขวัญวันคนพิการที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 10 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้ด้วย

นางวาสนา ทองจันทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ในนาม พม.อ่างทอง ขอกราบขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง และท่านนายกกาชาดจังหวัดอ่างทองเป็นอย่างสูง ที่ได้ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรม ให้เกียรติร่วมเยี่ยมให้กำลังใจ เสริมสร้างขวัญกำลังใจกับเจ้าหน้าที่ พม.ในวันนี้ โดยทาง พม. มีความพร้อม และยินดีอย่างยิ่งที่จะร่วมกันแก้ไขปัญหา พัฒนาสังคม ”นำสู่ประชาชนเข้าถึงโอกาสและการคุ้มครองทางสังคม มีความมั่นคงในชีวิต“ ต่อไป