จากกรณีที่ นักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" ไลฟ์แจงปมจูบเชฟหนุ่มทั้งที่ฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว และในช่วงหนึ่งของไลฟ์ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้พูดว่า..."เบียร์ผิดอะไร ทุกวันนี้ในไอจี แม้แต่คนดัง พิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังไดเร็คท์ (DM) มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ แล้วแบบนี้เบียร์ผิดอะไร" ต่อด้วย "เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ dm แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า~" 

โดยชาวเน็ตให้ความสนใจไปที่พิธีกรชื่อดัง " หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา (5 ม.ค.67) หนุ่ม กรรชัย ยอมรับว่า DM ไปจริง พร้อมชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ โชว์ไดเร็กต์ข้อความที่ทักไปหาเรื่องงาน และชมว่า น่ารักมากค่ะ จริง หลังจากนั้นไม่ได้มีการพูดคุยกันเลย จนกระทั่งเบียร์มีการทักมาแจ้งขอให้แก้ไข หรือลบเนื้อหาข่าวที่ลงเพจโหนกระแส ซึ่งตนก็ได้รับปากว่าจะประสานงานคุยกับทีมงานให้ จบการสนทนา และไม่มีการพูดคุยอะไรกันอีก

ล่าสุดเพื่อนซี้อย่าง "ป๋อง กพล โพสต์คลิป ในละคร ขณะ เมย์ เฟื่องอารมย์ ภรรยา ยกปืนตั้งท่ายิง และ หนุ่ม กรรชัย ในคลิป พร้อมปะข้อความว่า เมื่อเห็นแชท พี่หนุ่มกับเบียร์ เต็มๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pong_theshock เท่านั้นไม่พอ ยังระบุข้อความเป็นห่วงเป็นใยว่า...

คุณ @kanchai ไม่ทราบว่าตอนนี้เข้าบ้านแล้วสภาพเป็นแบบนี้หรือป่าวนะ พี่ละแอบเป็นห่วงจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : IG@pong_theshock