กลายเป็นดราม่ายาว เมื่อ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมาไลฟ์ถึงปมฉาวหลังถูกเพจดังแฉว่าแอบแซ่บกับแฟนเพื่อน โดยในช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า "พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมีย มีแฟนแล้ว ยัง DM มาหา กดหัวใจให้เบียร์"

ต่อมา  พิธีกรมีลูกมีเมียคนดัง  "หนุ่ม กรรชัย" ได้ออกมาเปิดแชตส่วนตัวให้ดูว่าคุยอะไรกับ "เบียร์ เดอะวอยซ์" พร้อมกับเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวในรายการโหนกระแส 

ล่าสุด "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้ออกมาโพสต์ฟาดว่า "โอเค วงการกดหัวใจสะเทือนสุดๆไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะ เวลาเราแต่งตัวเซกซี่ หรือใส่บิกินี หรือใดๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริงๆว่าต้องรู้สึกยังไง เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี

บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง

อ่อ โพสต์แชทก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า "น่ารักมาก" นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ให้เค้า protect ตัวเองไปให้พอ

ก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม ซักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้งๆที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา ซักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก"

ต่อมาได้โพสต์อีกว่า "ใครไม่ได้เป็นแบบที่กล่าวมา ก็ไม่ได้หมายถึงคุณ มันแค่นั้นแหละ" , "ใครไม่ได้ทำ ก็ไม่ต้องออกมาชี้แจงจริงจังเบอร์นั้นหรอกค่ะ", "ใครเคยเจอจะเข้าใจ ใครไม่เคยเจอก็ไม่เข้าใจ แค่นั้น", "ก็ดีจะได้ไม่ต้องมายุ่งค่ะ  อยากจะเกาะดราม่าคนอื่น แล้วเอาดีเข้าตัวอีกกี่เรื่องก็เชิญทำไปเลยนะ เพราะถ้าเคสไหนแพ้ ก็ลบคลิปออกอยู่แล้ว ต่างคนต่างอยู่เถอะ ไม่ได้เอ่ยชื่อนะ แล้วแต่คนจะคิด", "ถ้าใครจะมาบอกว่าต่อไปจะไม่มีใครกล้าชม ก็แล้วแต่ ถ้าชมจากใจก็ขอบคุณนะ ไปคอมเม้นท์ได้เลย บริสุทธิ์ใจ ไม่ต้อง DM มาแอบชมเหมือนกลัวคนอื่นรู้"

 

 

 

 

 

เพจเฟซบุ๊ก  "Bizcuitbeer"