เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 5 ม.ค.67 ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้หญิงถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่งเลขที่ 58/719ม.13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภักดี รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 และนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  แต่เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

   ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้นบริเวณชั้นที่ 4 หน้าห้อง 405 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวฐิตาภา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251 ม.12 ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรราชธานี  มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณเหนือราวนมด้านซ้ายจำนวน 1 แผล และภายในห้องบริเวณประตูทางเข้าพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้วจำนวน 1 เล่มพร้อมกันนี้บนที่นอนยังครบคราบเลือดอยู่จำนวนหนึ่ง

    จากการถามนายจักรภัทร อายุ 23 ปี สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ด้านล่างและแม่ได้ลงมาบอกว่าเมียแทงตัวเองเสียชีวิตตัวเองจึงขึ้นไปดูแล้วได้ปั๊มหัวใจเพื่อจะช่วยชีวิตเมีย

ส่วนนางสาวลำใย อายุ 54 ปี รับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนแทงลูกสะใภ้เสียชีวิตเองเพราะว่าลูกสะใภ้ชอบดุด่าเวลาที่ลูกชายของตนเองไม่อยู่ห้อง ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกันทั้งลูกสะใภ้ได้ดุด่าแล้วว่าตนเองว่าตอแหลตัวเองจึงบรรดาลโทสะได้หยิบมีดและเข้าไปหาลูกสะใภ้ที่นั่งอยู่บนที่นอนพร้อมกับผลักลูกสะใภ้ให้ล้มและลูกสะใภ้ก็ยกมือไหว้แล้วบอกว่าถ้าอยากจะแทงก็แทงเลยตนเองจึงได้ใช้มีดแทงเข้าไปที่อกจำนวน 1 ครั้งจากนั้นก็ได้ดึงมีดออกมาและนำมีดไปล้างพร้อมทั้งลงไปบอกกับลูกชายที่อยู่ด้านล่างว่ามึงขึ้นไปดูเมียมึงด้วยกูแทงเมียมึงไปแล้ว

    ด้านร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ. คลองหลวงหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งนำนางสาวลำใย (ผู้ก่อเหตุ)  ไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพพร้อมทั้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ. คลองหลวงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมและนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป