อุดรฯ ระทึกอีกแล้ว ตร.สภ.ดงเย็น บุกชาร์จระทึกหนุ่มใหญ่หลอนยาคลั่งรักสาวบ้านอยู่ฝั่งตรงข้าม เปิดตูด โก่งก้น งัดเจ้าโลกโชว์สาวอะหล่างฉ่างสุดสยิวกลางถนน 

วันนี้ (5 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวจ.อุดรธานี และนายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวท่านหนึ่งเป็นชาวบ้านที่บ้านหนองสว่าง หมู่ 6 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีชายหลอนยาคลุ้มคลั่งเปิดตูดเปิดก้นโชว์เจ้าโลกให้เห็นอะหล่างฉ่างบอกจะบุกเข้าไปข่มขืน จึงรีบเดินทางไปทันที

เมื่อไปถึงพบนายโอ  อายุ 56 ปี ใส่กางเกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อกำลังโวยวายอยู่กลางถนนหน้าบ้านเลขที่ 45 หมู่ 6 ซึ่งเป็นบ้านของน้องเฟิร์น อายุ 31 ปี โดยท่าทางนายโอพูดจาไม่รู้เรื่อง ขณะที่นักข่าวเข้าไปขอร้องว่าอย่าไปก่อความเดือดร้อนลำบากให้กับน้องผู้หญิง แต่นายโอยังดูท่าทางพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่า พวกเจ้ากไผ เข้ามาในบ้านผมทำไม ผมแจ้งความบุกรุกได้นะ เอาบัตรประชาชนมาดู จากนั้นก็เดินหนีไปที่บ้านน้องเฟิร์น ร้องเรียกแต่น้องเฟิร์นตลอดเวลา แถมนอนหน้าบ้านกลิ้งไปมา ขณะภายในบ้านน้องเฟิร์นมีแม่และคุณยายวัย 75 ปียังอยู่ในอาการตกใจ เพราะนายโอหลอนยาคลุ้มคลั่งมาหลายวันแล้ว แต่วันนี้หนักสุดโชว์เจ้าโลกให้เห็นและบอกว่าจะบุกเข้ามาข่มขืน จึงแจ้งขอความช่วยเหลือดังกล่าว

น้องเฟิร์น ซึ่งยังมีอาการตกใจ บอกว่า อยู่บ้านหลังนี้กับลูกเล็กและยายอายุมากแล้ว นายโอซึ่งมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้าม มีอาการหลอนยาอาละวาดโวยวายและพูดไม่รู้เรื่อง จะบุกเข้ามาข่มขืนคนในบ้านแถมโชว์อวัยวะเพศให้เห็นต่อหน้าต่อตา ทั้งตนเอง แม่และยายก็ตกใจจึงโทรไปขอความช่วยเหลือ เขาเป็นแบบนี้มานานหลายเดือนแล้ว อาละวาดพูดจาไม่รู้เรื่องเพราะยาแท้ๆ จนชาวบ้านแถวนี้ไม่อยากยุ่งด้วย แต่สำหรับหนูซึ่งมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามและเขามาก่อกวนแบบนี้ สุขภาพจิตหนูก็ไม่สบายใจ ส่วนที่เขาหลอนยาแล้วคลั่งรักหนู มาโชว์ของลับให้ดูจนหนูตกใจ หนูคงไม่เล่นด้วยเพราะหนูมีแฟนแล้วค่ะ

นางหมั่น อายุ 47 ปี เพื่อนบ้านอีกคน บอกว่า จริงๆ แล้วนายโอเป็นญาติแท้ๆ เขาเสพยาบวกกับกินเหล้าทุกวันทำให้หลอนแบบนี้พูดจาไม่รู้เรื่อง เคยไปก่อกวนที่บ้านเอามีดมาจี้คอ ตอนนั้นใจดีสู้เสือพูดคุยดีด้วยจนสุดท้ายสะบัดตัวหนีออกมาได้ จากนั้นไปแจ้งความก็เหมือนเดิม อาละวาดแบบนี้ แต่ก่อนเขาไม่ติดยา มีครอบครัวสมบูรณ์มีภรรยาและลูกอีก 3 คนแต่พอเสพยา เมียก็หนี ลูกก็หนีอยู่ด้วยไม่ได้ เขาเลยอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว  อาละวาดแบบนี้ทุกวันอยากให้เอาไปรักษาให้ที ไม่งั้นชาวบ้านและนายโอคงไม่ตายดีแน่

ขณะที่นายโอ ยังไม่มีอาการสงบยังร้องตะโกนโวยวายไม่รู้เรื่อง และเรียกหาน้องเฟิร์นอยู่ตลอดเวลา จึงได้แจ้งตร.สภ.ดงเย็นทันที ต่อมา ร.ต.ท.ไพฑูรย์ ทิลารักษ์ รอง สวป.สภ.ดงเย็น นำกำลังมาถึงบ้านหลังเกิดเหตุ ได้พยายามเกลี้ยกล่อมนายโอออกมา แต่เมื่อรู้ว่าตร.มานายโอก็ขึ้นไปบนบ้านชั้น 2 โยนสิ่งลงของลงมา และท้าตร.มาจับกุม จังหวะนั้นเองน้องเฟิร์นได้เรียกให้นายโอลงมาจากบ้านจะเอาน้ำดื่มให้ นายโอก็ลงมาบันได เจ้าหน้าที่ตร.ที่อยู่ด้านหลังได้ใช้ไม้ง่ามบุกชาร์ทรวบตัวได้อย่างทุลักทุเล โดยขณะถูกจับกุมล็อคตัวก็ร้องหาน้องเฟิร์นตลอดเวลา ร.ต.ท.ไพฑูรย์ได้เข้าไปปลอบใจว่า ตร.ไม่ได้มาฆ่ามาแกงนะ จะพาตัวไปรักษา สุดท้ายยอมสงบปากสงบคำ แต่ถึงกระนั้นอาการหลอนก็ยังพูดจากไม่รู้เรื่องมาอีก ผมเป็นอะไรหรือ อาการผมเป็นอะไร กุญแจให้ผมด้วย ให้คำตามคำสั่ง อย่าเอาผมไปไหน ช่วงขณะที่ตร.ถอยรถตร.จะนำขึ้นรถพาไปรักษา ยังมีอาการหลอนยา นายโอบอกว่า ถอยมาศพพ่อเอ็งเหรอออ ไม่ไปๆ  ตร.จึงอุ้มขึ้นรถเพื่อนำไปบำบัดรักษาให้หายจากยาเสพติดต่อไป ขณะที่ชาวบ้านโล่งอก ขอให้เอาไปรักษาให้หายขาดจริงๆ อุดรฯคนหลอนยามีแทบทุกวันจริงๆ