เชื่อว่าหลายคนคนเจอปัญหากับการสั่งพัสดุแล้ว เจอปัญหาสินค้าส่งล่าช้า หรือถูกส่งไปที่อื่นซึ่งไกลมากกว่าจะถูกส่งที่ปลายทาง บางรายถึงขึ้นที่พัสดุถูกตีกลับอีกต่างหาก

เช่นเดียวกับผู้ใช้ เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งระบุข้อความแชร์ประสบการณ์การสั่งสินค้าจากคนส่งชื่อดังเจ้าหนึ่งระบุว่า...


การเดินทางอันยาวไกลของบันไดหมxจาก ต้นทางสมุทรปราการ > ปลายทางวัฒนา 

พัสดุจัดส่งออกมาวันที่ 15/12/23 

สมุทรปราการ
> วังน้อย
> บางซ่อน
> วังน้อย
> พระโขนงเหนือ
> เชียงใหม่!!! (ไปยังไงก่อน)
> ตากใบ!!!! (เริ่มอิหยังละ)
> หาดใหญ่!!!
> เชียงแสน
> เชียงราย!!! (วดฟ กลับไปทำไม 55555)
> กรุงเทพ
> พระโขนงเหนือ
> คลองตันเหนือ (ใกล้แล้วๆ)
> บางพลี
> อุดรธานี (วดฟฟฟฟฟฟฟ)
> ท่าบ่อ
> ตีกลับต้นทาง

คนส่งของที่ท่าบ่อโทรมาเมื่อวาน "พี่คะ ตีกลับต้นทางเถอะค่ะ สภาพน้องไม่ไหวแล้ว" 

17 วันไปเที่ยวมาครบทุกภาค ใกล้แค่ไหนคือไกล จริง ๆ 20 กิโลก็ถึงแล้วจ้า พี่ล่อไป 2,000 กิโล แถมไม่ถึงอีก

หลังจากที่โพสต์ข้อความออกไปได้มี ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ “สงสารน้อง​ 55555555555” ,“เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน วนไปวนมา สุดท้ายบอกไม่มีคนรับ งง” ,“ผมว่ายาวแล้วนะ เจออันนี้ต้องยอม555” ,“น้องเที่ยวเยอะกว่าคนบางคนอีก”
“ของเราเคยเจอจากกรุงเทพมาเชียงใหม่ รอของนานมากกกค่ะ มาถึงลำปางใจชื่นแล้ว ตื่นมาอีกวันของไปอยู่ขอนแก่นค่ะ555 โทรถามพนง.บอกขนของขึ้นรถผิดคัน”

อย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจรวมถึงแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย