เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยสตรอง สำหรับยูทูบเบอร์สุดฮอต "เบส คำสิงห์" โดยในปีที่ผ่านมาเจ้าตัวเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก ทั้งเรื่องความรักและเรื่องในครอบครัว ล่าสุด "เบส" ได้โพสต์คลิปเคานต์ดาวน์กับเพื่อนในวันขึ้นปีใหม่ 2567 ที่ประเทศเกาหลี ผ่านช่องยูทูบ Kamsing Family Channel

โดยในช่วงหนึ่ง "เบส" ได้รีวิวชีวิตของตัวเองในปี 2566 ที่ผ่านมาทั้งน้ำตาว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ติดตามเบส ขอให้ปีหน้าทุกคนมีความสุข สมหวัง มีแต่สิ่งดีๆ และก็ปีที่ผ่านมาช่างมันเริ่มใหม่ปีหน้า  .. ปีที่ผ่านมาสำหรับเบสหนักหน่วงพอสมควร ปีหน้าขอให้เบากว่านี้นิดหนึ่ง ไม่นิดอ่า ขอให้เบาๆกว่านี้ .. สู้กันต่อไป  เบสสู้อยู่ค่ะ"

ขณะที่เพื่อนข้างได้หันมาพูดกับกล้องว่า "ให้กำลังใจนางเยอะๆ เดี๋ยวนางเศร้า นางโดนดรามาเยอะเดี๋ยว  เดี๋ยวนางร้องไห้" ซึ่งเมื่อพูดจบ เบสถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ออกมา

ท่ามกลางบรรดาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ  อย่าร้องคนเก่ง อะไรที่ไม่ดีทิ้งมันไว้ในปีนี้ ปีหน้าขอให้มีแต่สิ่งดีเข้ามาในชีวิตหนูเก่งที่สุดแล้ว เบสท์ คำสิงห์, ส่งกำลังใจให้เยอะๆนะน้องเบส ความในใจคงมีเยอะมาก ไม่ไหวก้อร้องออกมาให้สุดใจเลย พรุ่งนี้เริ่มต้นใหม่นะ กำลังใจอยู่ทางนี้ หันมาเมื่อไหร่ก้อเจอ, ร้องไห้บ้างไม่เป็นไร อ่อนแอบ้างไม่เป็นไร เชื่อว่าเบสจะผ่านทุกอุปสรรคไปได้ จะคอยเป็นกำลังใจให้เบสเสมอค่ะ รักที่สุดเดอะเบสสสสสสส มีความสุข สุขภาพแข็งแรงจ้า

 

 

ขอบคุณ ยูทูบช่อง Kamsing Family Channel