ตร.หิ้ว รองสารวัตรปืนโหด ยิงนักธุรกิจหนุ่ม เสียชีวิตบนทางพิเศษ ส่งศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านประกันตัว เจ้าตัวเอ่ยปาก ขอโทษ 

    
 จากกรณี เกิดเหตุ ร.ต.ท.ณรงค์วัส ทะชาดา หรือ หมวดนัท รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ยิงนักธุรกิจหนุ่มเสียชีวิตอย่างอำมหิต บนทางด่วนฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ ก่อนชิงเอารถคนตายเป็นรถตู้ฮุนได เอช 1 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ขับหลบหนีไป โดยเกิดเหตุช่วงกลางดึกของวันที่ 29 ธ.ค.66 กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น
  
   เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 ธ.ค.66 ร.ต.ท.จิรายุส บุญเพ็ชร รองสารวัตร(สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้ควบคุมตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส ส่งศาลอาญา ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน
    
 ผู้สื่อข่าวพยามยาม ตะโกนถาม ร.ต.ท.ณรงค์วัส ว่า อยากขอโทษ ผู้เสียชีวิตไหม ,ที่อ้างว่า โดนหลอกใช้  โดนหลอกอย่างไรบ้าง , เครียดไหม ด้าน ร.ต.ท.ณรงค์วัส ตอบเสียงเบา ๆ สั้นๆ ว่า " ขอโทษ " ก่อนที่รถควบคุมตัว จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา
    
 ด้าน พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ส่วนที่ผู้ต้องหาปฏิเสธการทำแผนที่จุด ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่ทาง เจ้าหน้าที่ก็มีประจักษ์พยานเป็นเจ้าหน้าที่จากทางด่วนซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ส่วนเรื่องเหตุจูงใจที่ผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายจะเคลียร์หนี้สินให้ และบอกว่าจะดูเรื่องตำแหน่งให้ ก็เป็นข้อมูลที่ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป