ภายหลังจากที่มียูทูบเบอร์ รายหนึ่งอัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงถึง “พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกสร” อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวมทั้ง “พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ” หรือผู้การแต้ม อดีต ผบก.น.1 และ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” หลังจากมีการพูดคุยวิเคราะห์เรื่องคดีน้องชมพู่ ในรายการ “โหนกระแส” 

จากนั้น  “พล.ต.ท.เรวัช” และ “ผู้การแต้ม” ได้เข้าแจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาทแฟนคลับของ “ลุงพล” เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เจ้าของช่องยูทูบรายหนึ่ง อ้างว่าเป็น “นางฟ้าซาตาน” หนึ่งในแฟนคลับของ “ลุงพล” ซึ่งเคยอัดคลิปด่าทอ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขอโทษ พล.ต.ท.เรวัช, พล.ต.ต.วิชัย รวมทั้ง หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า “จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 66 ตนได้กล่าวคำพูดผ่านยูทูบที่รุนแรง ไม่หมาะสม ขาดความยั้งคิดย้ำทำ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ให้ร้ายป้ายสีท่านทั้ง 3 ทั้งที่ความเป็นจริง สิ่งที่ได้กล่าวมานั้น ตนอาจจะปั้นแต่งขึ้นมาเองทั้งสิ้น ซึ่งเป็นความโง่เขลาและผิดพลาดของตนอย่างร้ายแรง ตนรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปโดยไม่คำนึงและไม่ไต่ตรองในสิ่งที่พูดออกไป ตนอยากขอโทษท่านทั้ง 3 จากหัวใจที่สำนึกผิดจริงๆ สิ่งที่ทำลงไปตนไม่ได้ตั้งใจ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ยืนยันว่าตนสำนึกผิดจริงๆ”