เรื่อง :ปาริชาติ เฉลิมศรี / จันจิรา จันงาม

หมายเหตุ : ในวาระขึ้นปีใหม่ 2567 “ทีมข่าวการเมืองสยามรัฐ” ขอทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง ส่งผ่านความสุข ความปรารถนาดี จากคนการเมือง รัฐมนตรี และผู้นำฝ่ายค้าน ตลอดจนสมาชิกพรรคการเมือง ร่วมอวยพรในวาระสำคัญ ให้แก่ “สยามรัฐ” ตลอดจนพี่น้องประชาชนคนไทยด้วยกันทุกคน เพื่อเริ่มต้นปีมะโรง ด้วยความโชคดี

 

"จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์"

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

“ สวัสดีปีใหม่ แฟนข่าวสยามรัฐ ขอให้ปีใหม่ที่จะถึงนี้เป็นปีที่ดี คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา มีแต่ความรักความสุข”

 

 

    

"วราวุธ ศิลปอาชา"

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

“ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้บริหารของสยามรัฐ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เป็นกำลังใจให้กับทีมงานพี่นักข่าวทุกๆ คน สิ่งสำคัญผู้ชมช่องสยามรัฐและผู้อ่านสยามรัฐในออฟไลน์ทุกๆ คนให้มีความสุขตลอดปี 2567 คิดสิ่งใดขอสมปรารถนา มีกำลังกาย กำลังใจ กำลังทรัพย์ในการทำงานตลอดปี 2567 มาช่วยกันทำงานให้กับแผ่นดินไทยด้วยกัน แต่อย่าลืม อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง เราเดินไปด้วยกัน สวัสดีปีใหม่"

 

 

  

"พวงเพ็ชร ชุนละเอียด"

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

“เนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ 2567 ขออำนาจคุณพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก จงดลบันดาลให้ทุกท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุข ความเจริญคิดอะไรสมความปรารถนาทุกประการ"

 

 "ชัยธวัช ตุลาธน"

หัวหน้าพรรคก้าวไกล / ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร

 “ สวัสดีครับแฟน ๆ สยามรัฐ และประชาชนทุกคน สำหรับปีใหม่นี้ ผมในฐานะผู้นำฝ่ายค้าน ขออวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่อยากให้ทุกคนหมดหวัง อยากให้ทุกคนมีความหวังว่าประเทศไทยของเราดีกว่านี้ได้ และก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงไปด้วยกัน สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ”

 

"สรวงศ์ เทียนทอง"

เลขาธิการพรรคเพื่อไทย

“ สวัสดีปีใหม่นะครับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนผ่านทางสยามรัฐนะครับ ขออนุญาตอวยพรพี่น้องประชาชนคนไทย ในปี 2567 นี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุข ได้ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย และเดินทางไปไหน กลับบ้าน หรือว่าไปเที่ยวไหนก็ขอให้เดินทางปลอดภัย มีความสุข สวัสดีปีใหม่ 2567 ครับ”

 

“วทันยา บุนนาค” 

ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมืองฯ พรรคประชาธิปัตย์

“เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ จากปี 2566 เข้าสู่ปี 2567 เดียร์ก็อยากจะขออวยพรให้กับพี่ ๆ กองบรรณาธิการทุก ๆท่าน คณะผู้บริหารทุก ๆ ท่าน และรวมถึงผู้ชม แฟนคลับ ผู้ติดตามหนังสือพิมพ์สยามรัฐทุก ๆ คน ให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีใหม่นี้ก็ขอให้คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา และก็พบกับความราบรื่นในทุก ๆ อย่างที่ตั้งใจนะคะ และขอให้หนังสือพิมพ์สยามรัฐยังมีความมั่นคงแข็งแรงเติบโตไปเรื่อย ๆ เป็นสํานักพิมพ์ เป็นหนังสือพิมพ์ที่เป็นหลักให้กับประชาชนคนไทย ในการที่จะติดตามข้อมูลข่าวสาร และได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง บนทิศทางที่ดีต่อไปในอนาคตเรื่อย ๆ ยิ่ง ๆ ขึ้นไป”

      

"ชัยชนะ เดชเดโช"

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

“ผมขออวยพรให้หนังสือพิมพ์สยามรัฐ ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ที่อยู่คู่ประเทศชาติไทยมานาน และเป็นหนังสือพิมพ์ที่มีคุณภาพเขียนข่าวเป็นคอลัมนิสต์อย่างดีนะครับ ขออวยพรให้สยามรัฐก้าวสู่ปีที่2567 ด้วยความมั่นคง และมีคนติดตาข่าวสยามรัฐเยอะ ๆ มากขึ้นครับ”