เจ้าปลาดาว (กลุ่มแฟนคลับแพทริค) เตรียมเสียงกรี๊ดให้เต็มที่ ฟิตร่างกายของคุณให้พร้อม เพราะนี่คือภาพบรรยากาศการซุ่มซ้อมของ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือชื่อภาษาจีน 尹浩宇 (อ่านว่า หยิ่นฮ่าวอวี่) C-POP Asian rising star ที่เติบโตและโด่งดังในระดับท็อปลิสต์บอยแบนด์จีน บนเวที centralwOrld Bangkok cOuntdOwn 2024 โดยทุ่มเทและตั้งใจปล่อยพลังโชว์เต็มที่ เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมในค่ำคืนเคานต์ดาวน์ สมกับการบินลัดฟ้ามาเพื่อมอบความสุขให้ผู้คนภายในงานหลักแสนคน และคนทั่วโลกที่รับชมผ่านช่องทางถ่ายทอดสด 

นับถอยหลังรอได้เลย กับการฉลองความสุขในบรรยากาศมิวสิคเฟสติวัลระดับโลก กับไอดอลที่ทุกคนรอคอย พร้อมนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับ K-POP IDOL & C-POP rising star สายเลือดไทย และกองทัพศิลปิน T-pop อีกกว่าครึ่งร้อยชีวิต ในงาน centralwOrld Bangkok CountdOwn 2024 เอ็นเตอร์เทนเมนต์เคานต์ดาวน์ที่ดีที่สุดตลอดกาล ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ประตูเปิด 16.30 น. ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงดาวน์โหลดแอป Central Life X และสแกน QR Code ที่ป้ายบริเวณประตูทางเข้างาน ดาวน์โหลด คลิก https://bit.ly/48bOesN 

หรือเลือกรับชมถ่ายทอดสด ทางช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 22.00-00.30 น., และผ่าน FacebookLive และ YouTubeLive centralwOrld เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป 

#CTWBKKCountdown2024 #CentralWorld #เซ็นทรัลเวิลด์ #CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #FuntasticFuture #Patrick尹浩宇 #PatrickCountdownCTW2024 #PatrickReadyToCTWCountdown #TheAsianRisingStar