จากกรณีที่มีการจับกุม ร.ต.ท.ณรงค์วัส  ผู้ก่อเหตุ  ยิงนักธุรกิจหนุ่มเสียชีวิตอย่างอำมหิต บนทางด่วนฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ ได้ที่บริเวณห้องพักรายวันย่านดอนเมือง พร้อมรถยนต์ของผู้เสียชีวิต ก่อนจะคุมตัวไปสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ตั้งแต่ช่วงเช้า เบื้องต้นมีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเคยถูกผู้เสียชีวิตชักชวนไปหารายได้พิเศษ ช่วยขับรถยนต์ช่วงที่ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ แต่ยังไม่ชัดเจนสาเหตุการลงมือก่อเหตุดังที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจนครบาล 4  ได้คุมตัวออกจากห้องสอบสวนโดยใส่กุญแจมือ แต่เอาผ้าพันปิดไว้ และใช้เสื้อแจ็กเกตคุมหัว เดินออกมาขึ้นรถเพื่อนำตัวไปส่ง สน.วังทองหลาง พื้นที่รับผิดชอบคดี โดยระหว่างเดินออกมาผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าทะเลาะอะไรกับผู้ตายและปมเหตุแค้นรัวยิงคือเรื่องเงิน 20 ล้านบาทที่บังคับโอน กับเรื่องเคลียร์หนี้ 2 ล้านบาท และวิ่งเต้นตำแหน่ง ใช่หรือไม่ แต่ไม่มีคำตอบจากผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด   

ผู้สื่อข่าวรายงาน ต่อว่า ใช้เวลาประมาณ ไม่ถึง 10 นาทีผู้ก่อเหตุถูกนำออกจากกองสืบนครบาล 4 มาถึงสน.วังทองหลาง และผู้สื่อข่าวก็พยายามถามอีกครั้งแต่ก็ยังปิดปากเงียบเหมือนเดิม จนกระทั่งถูกคุมตัวเข้าห้องควบคุมผู้ต้องหาไป 

โดยในวันพรุ่งนี้( 31 ธ.ค.)ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ไม่เกินเวลา 12.00 น.