นักท่องเที่ยวกว่า 2,000 คน แห่เที่ยวชมทะเลหมอกและดอกซากุระเมืองไทยที่ อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังแน่นขนัด ท่ามกลางอากาศหนาวจัดอุณหภูมิต่ำสุด 8 องศาฯ

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 นายบัญชา รามศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เปิดเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวจำนวน 2,279 คน เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย 2,100  คน ชาวต่างชาติ 179 คน เดินทางขึ้นมาท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง โดยมีการใช้ยานพาหนะ รวมจำนวน 858 คัน รถยนต์ 632 คัน และรถจักรยานยนต์ 226 คัน

สำหรับเช้าวันนี้ ( 30 ) เกิดปรากฎการทะเลหมอกที่สวยงาม ส่งผลให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการชมทะเลหมอก ประทับใจกับบรรยากาศที่สวยมากและสมกับที่ได้เดินทางมาเพื่อสัมผัสอากาศหนาวและทะเลหมอก

นายบัญชา  รามศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง กล่าวต่อไปว่า นักท่องเที่ยวได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นวันหยุดสิ้นปี และวันขึ้นปีใหม่รวมไปถึงทางกรมอุทยานให้ของขวัญปีใหม่ด้วยการไม่เก็บค่าเข้าเที่ยวชมในเขตอุทยาน ส่งผลให้นักท่องเที่ยวพากันเดินทางมาเที่ยวที่อุทยาน เป็นจำนวนมาก ซึ่งทางอุทยานได้มีการเตรียมพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในอุทยานฯ เป็นอย่างดี