นายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ พร้อมคณะผู้บริหาร จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่พนักงาน ลูกจ้างของเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567


    วันนี้ (28 ธ.ค.66) ที่บริเวณเต็นท์ด้านข้างสำนักงานเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นายสกล ไกรรณภูมิ นายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ ธีระวิวัฒนกิจ รองนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ นายเจษฎากร เขียนนิลศิริ รองนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ นายณัฏฐ์ คงธนัยรุ่งโรจน์ รองนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ นายสมเกียรติ พลรัมย์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ 


     ร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับพนักงาน ลูกจ้าง เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพนักงาน ลูกจ้าง เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ได้มีขวัญกำลังใจในการทำงาน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567


     นายสกล ไกรรณภูมิ นายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ กล่าวว่า เนื่องจากในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ที่จะถึงนี้ ทางคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองบุรีรัมย์  ก็มีความรักและความห่วงใยเจ้าหน้าที่ พนักงาน ลูกจ้าง ที่ทำงานอยู่ในเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จึงได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับพนักงาน ลูกจ้างเทศบาล ก็อยากจะส่งความสุข และขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข และโชคดีปีใหม่ 2567