"ชาย อินทรา" (ศิลปินจิตอาสา) แห่ง Soft  Power  of  Love ชวนเคาท์ดาวน์เที่ยวไทย-สวดมนต์ข้ามปี เตรียมส่งความสุขปีใหม่ 2567 ให้แฟนคลับด้วยของขวัญพิเศษ 10 รางวัล และเตรียมร้องเพลงใหม่ของค่ายส่งเสริมท่องเที่ยวของไทย

"น้องเดียร์-ดรีมมี่-โค้ชติ๊ก ปัญญาทิพย์เรคคอร์ด"จับมือศิลปินรุ่นใหญ่"ชาย อินทรา" (ศิลปินจิตอาสา)เจ้าของเพลง"มารักกันดีมั๊ย" และเพลง"คิดถึงจึงโทรหา"ในอัลบั้ม Soft  Power  of  Love จนเป็นที่รู้จักขณะนี้เชิญชวนคนไทยและแฟนคลับเที่ยวไทย-สวดมนต์ข้ามปี Countdown ฉลองปีใหม่ 2567 โดยในโอกาสขึ้นปีใหม่นี้่"ชาย อินทรา"เตรียมของขวัญพิเศษ 10 ชิ้นสำหรับแฟนรายการและแฟนคลับ เพียง@เข้ามาในไลน์เบอร์ 088-7824635 และส่งข้อคำว่า"มารักกันดีมั๊ย" และ"คิดถึงจึงโทรหา" เข้าในไลน์ ทางทีมงานปัญญาทิพย์เรคคอร์ดจะเอาข้อมูล 10 คนแรกของคืนวันที่ 31 ธ.ค.เป็นผู้ได้รับรางวัลพิเศษจากศิลปินจิตอาสาที่จะไปมอบให้ด้วยตัวของศิลปินเองเลย

"โค้ชติ๊ก-น้องเดียร์" บอกว่าได้แต่งเพลงส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยด้วยและอีกเพลงสื่อถึงความงามของสุภาพสตรีให้ศิลปินรุ่นใหญ่ชาย อินทราเป็นผู้ขับร้องอีกและ เตรียมบันทึกเสียงต่อในปี 2567 พร้อมกับการลงพื้นที่รณรงค์ให้กำลังใจผู้สูงอายุและการออกกำลังกายด้วย 4 ท่าของแม่ไม้มวยไทยที่นำมาประกอบการออกกำลังกายออกไปทุกภาคหลังจากได้นำไปเผยแพร่ให้กลุ่มผู้สูงวัยที่หัวหินได้ออกกำลังกายด้วย 4 ท่าแม่ไม้มวยไทยมาแล้ว.. ติดตามผลงานของพวกเราได้ทาง Youtube.,หลากหลายแชนแนลInnewsและปัญญาทิพย์เรคคอร์ด