พากันปังดังระเบิดทั้งคู่ สำหรับคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง สำหรับซุปตาร์สาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อย่าง “แอฟ”ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “นนกุล”ชานน สันตินธรกุล หลังจากฝ่ายชายเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์ว่ากำลังจีบฝ่ายหญิงอยู่ รอขยับสถานะเรียก “แฟน” จากนั้น “ติดจรวด”เลื่อนขั้นเป็น “ภรรยา”

ขณะที่ต่อมาฝ่ายหญิงยอมรับว่าคุยกับฝ่ายชายจริง ยิ่งทำให้แฟนคลับพากันจิ้นฟินแตก เรียกว่า ขบวนการเติมค่าเน็ตมาดูคนรักกัน ทำโซเชียลสนั่น จนข่าวที่ “แอฟ”ยอมรับเปิดใจคุยกับ “นนกุล” ติดอันดับ 2 ข่าวบันเทิง ที่สุดแห่งปี 2023 ของ LINE TODAY รองจากข่าว แอนโทเนีย โพซิ้ว ซิวรองอันดับ 1 Miss Universe ชนะใจคนไทย

ด้วย “แอฟ”นั้นหลังจากเลิกรากับทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ไม่มีข่าวกับหนุ่มคนไหนกระทั่งในช่วงการเมืองร้อนแรงใกล้เลือกตั้งและการจัดตั้งรัฐบาล ก็ถูกจับจิ้นกับ “ทิม”พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคก้าวไกล อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกลในขณะนั้น

ในงานศพของคุณพ่อของแอฟ ที่ทั้ง “ทิม” และ “นนกุล” ต่างไปร่วมงานที่ทำให้ถูกจับตา แต่สุดท้ายภายหลังงานศพผ่านพ้นไป “นนกุล”ก็ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ กับ “แอฟ” โดยจุดเริ่มต้นมาจากการร่วมงานกันในกองถ่ายซีรีย์ “หารักด้วยใจเธอ” จากการทดลองเป็นแฟนกัน นำไปสู่การเป็นแฟนทั้งในจอและนอกจอ

ล่าสุด สมาคมนักข่าวบันเทิง ได้มีการคัดเลือกตั้งฉายาให้กับทั้งคู่ ด้วยความเอ็นดู ว่า “คู่รักต่างวัยใจเดียวกัน”  โดยให้เหตผลว่า

“เนื่องจากเป็นคู่รักต่างวัยที่ถูกจับตา และได้รับความสนใจในวงการบันเทิง ทั้งนี้เพราะฝ่ายหญิงแอฟทักษอร หลังจากเลิกราจากความรักของการใช้ชีวิตคู่ก็ครองโสดมานาน ไม่ยอมลงเอยกับใครง่าย ๆ จนกระทั่งกามเทพแผลงศรกับหนุ่มนักแสดงรุ่นน้องที่เล่นซีรีส์ด้วยกัน นนกุล-ชานน แม้อายุจะห่างกันถึง 16 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคทำให้ความรักของทั้งสองเบ่งบาน ออกมาเปิดตัวยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันในที่สุด”

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเส้นทางรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร แต่วินาที ไม่มีคู่ไหนในปี 2566 จะปังเท่าคู่ “แอฟ-นนกุล”อีกแล้ว คอนเฟิร์ม!!