กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อไลฟ์โค้ชรายหนึ่งสอนวิธีจีบหญิง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์อย่าง TikTok ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 5 แสน แต่กลับสอนด้วยวิธีแปลกๆ โดยที่เป็นประเด็นร้อนมากที่สุดคือ "3 ขั้นตอนเทรนผู้หญิงยอมให้คุณมีบ้านหลังที่ 2 (เมียน้อย)"

ล่าสุด ครูเงาะ- รสสุคนธ์ กองเกตุ ครูสอนการแสดง และผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ ได้ออกมาโพสต์คลิปแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าวพร้อมเขียนแคปชั่นว่า  ครูขอแชร์ในฐานะเพื่อนมนุษย์คนนึงนะคะ #ครูตี๋สอนจีบสาว

โดยในช่วงหนึ่งกล่าวว่า คำว่า "ครู" ไม่ได้มีไว้ใช้ยกหูยกหางตัวเองว่า เราเป็นครูนะ แต่มันคือภาระอันยิ่งใหญ่ในการที่เราจะคัดกรองในสิ่งที่เราจะนำเสนอกับโลก สิ่งที่เราต้องนำเสนอไปต้องเป็นประโยชน์ต่อตัวเอง ต่อผู้อื่นและต่อโลกใบนี้  เป็นประโยชน์ตร ประโยชน์ท่าน  ประโยชน์ส่วนรวม

.. คำถามคือ วันนี้เราให้เขามีเมียเยอะไปเพื่ออะไร  เคยถามตัวเองมั้น ถ้าเพื่อแค่ว่าฉันจะได้ดูเท่ดูคูล ให้รู้เลยนะคะว่าผู้ชายที่เจ้าชู้มาจากคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเองอย่างแรก เป็นคนที่ขาดความนับถือตัวเอง จึงต้องใช้ผู้หญิงมาประดับบารมีเพราะไม่มีบารมี ไม่มีคุณค่ามากพอที่จะทำให้รู้สึกภูมิใจในตัวเอง เลยต้องให้สิ่งนี้มาช่วยตอบสนอง .. ถ้าเราจะสอนจริงๆเราสอนให้ผู้ชายเหล่านั้น เคารพตัวเองดีกว่า ... และถ้าบอกอยากมีเมียเยอะเพื่อที่จะมีเซ็กส์ได้หลากหลาย มีขายบริการอยู่นะคะ มันมีวิธีอื่นที่คุณไม่จำเป็นต้องไปทำร้ายจิตใจใคร  แต่ถ้าเอาเพื่อที่แบบจะได้ดูคูล เชยมากครูขอบอกคำนี้เลยนะคะ การมีเมียน้อยคือเป็นอะไรที่แบบเอ้าท์มาก เราต้องเข้าใจปรับความคิดก่อนว่าอันนี้ไม่คูลเลยนะ ขาดความมั่นใจในตัวเองอย่างสูงนะคะที่เราทำแบบนี้  อีกอันหนึ่งได้ยินว่าถ้าเราอยากมีหลายคนต้องเลือกผู้หญิงที่เลเวลต่ำกว่าเรา ไม่มีใครต่ำกว่าเราค่ะ เวลาที่เราเลือกเข้ามา เราจะเลือกคนที่คู่ควรกับเราเสมอ ถ้าเราไปเลือกผู้หญิงที่เราบอกว่าเขาต่ำเนี่ยะ ก็แปลว่าเราก็ไม่ได้สูง 

ครูเงาะ กล่าวทิ้งท้ายว่า "จริงๆแล้วการแชร์เท่าที่ครูฟัง รู้สึกว่าเขาก็มีการคิดที่เป็นกลยุทธ์ดีนะ เอาไปใช้ในทางที่ดีจะดีมากๆ คือเหมือนกับพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่ดูมีกลยุทธ์ในการใช้เทคนิค ถ้าเอาสมองไปใช้ในทางที่ดีป่านนี้รวยไปนานแล้ว ถ้าวันนี้เอาเวลาไปนั่งคิดว่าจะหลอกผู้หญิงยังไง จะหยอดผู้หญิงจะต้องทำแบบนี้ มันเหมือนดูฉลาดนะ เหมือนนะเหมือน แต่จะฉลาดกว่ามั้ย ถ้าเราเลือกผู้หญิงที่ดีและคู่ควรกับเราตั้งแต่ต้น .. เอาเวลาทำให้ตัวเราดีคู่ควรกับคนดีๆดีไหม จะดีกว่ามาก และจะเป็นความมั่นใจในตัวเองอย่างแท้จริง"

 

 

ขอบคุณ IG-@krungor