ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 - 15:09 น.

สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  60873

เลขมงคล   6   0   8

เลขเด่น    8

66    00   88

68 86 08 80 60 06

เลขแปลง

77  73 37 78 87 76 67 69 96 89 98


#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       การแข่งขันในเรื่องของการทำงานที่สูงอยู่ตลอด  และมีงานเข้ามามาก     ต้องมีความอดทน   ฝ่าฟันมุ่งมั่นและเพียรพยายาม    หรือบางคนมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบถูกคำสั่งโยกย้ายในปีหน้าที่จะต้องปรับตัวตามนั้นห้ามคิดมาก 

การเงิน       มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายเยอะตลอดทั้งวันซื้อความสุขอาหารของกินและสถานที่ท่องเที่ยว     จะมีโชคลาภกับใบเสร็จเซเว่นให้โชค

ความรัก        ยังคงมีปากเสียงกับคนรักและความคิดมากให้พากันไปทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยรวมถึง  ทำบุญกับโลงศพ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ      การเจ็บป่วยที่ต้องรอการรักษา   หรือคนมีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน       จะมีชื่อเสียงจากเรื่องของการงานหรือสิ่งที่ทำ   คนที่คิดประกวดแข่งขันสิ่งใดขอให้มุ่งมั่นไปเลยจะได้รับชัยชนะ    หรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน      มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      ต้องระวังอารมณ์และคำพูดโดยเฉพาะคนที่ชอบพูดเสียดสีคนรัก   มักจะมีเรื่องของการท้าเลิกอยู่เป็นประจำ      ให้พากันไปทำบุญช่วยเหลือคนพิการทุกอย่างจะดีขึ้น     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว    หรือบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน       มีความห่วงใยในเรื่องของการงานและความรอบคอบอยู่ตลอด   พิถีพิถันเอาใจใส่ทุกการงาน   แต่จะได้ดีทุ่มเทตั้งแต่เช้ายันค่ำหรืออีกวันข้ามคืน

การเงิน      มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด  โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา    มีโชคลาภจากตัวเลขบัญชีธนาคารของคนรักให้โชค

ความรัก       ช่วยเหลือสร้างฐานะร่วมกัน  คนในครอบครัวมีความสุขวันหยุดนี้จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือบางคนไปทำงานด้วยพาครอบครัวไปเที่ยวด้วย    คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ      ต้องดูแลเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อย   หรือการนอนพักผ่อนให้เต็มที่ในช่วงวันหยุดก่อนไปเที่ยว

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      ทำไปบ่นไปรู้สึกเหนื่อยกับการงานโดยเฉพาะการรู้ล่วงหน้าว่าจะต้องเกิดอะไรขึ้น   บางครั้งแก้ไขอะไรไม่ได้  ก็ต้องใช้เล่าสู่กันฟังและปรับแผนการงาน   เพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัยหรือมีการสูญเสียให้น้อยที่สุด

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังหาได้อยู่ตลอด     มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  ใครมีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์เก่าสุด

ความรัก       จะทำสิ่งใดก็มีแต่ครอบครัวและคนรักช่วยเหลือได้   การปรับทุกข์หรือพูดคุยสิ่งใดก็แล้วแต่จะมีผู้ฟังที่ดีคือคนในครอบครัว     คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลการติดต่อสื่อสาร

สุขภาพ        ระวังอารมณ์และความคิดมาก  ความเครียด   ต้องใช้การออกกำลังกายจะช่วยเหลือได้

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       มีการแข่งขันในเรื่องของการงานและธุรกิจสูง  แต่จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้มีส่วนแบ่งการตลาดได้ดี    นอนดึกตื่นเช้ามืด  หรือบางคนมัวแต่ดู YouTube ทั้งคืน

การเงิน       จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดหลังจากเที่ยงไปแล้ว   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดี

ความรัก       มีปากเสียงกันบ้างเพราะการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่ก็เพราะรัก  คืนดีกันอยู่ตลอด      คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมาจากแดนไกล

สุขภาพ      พักผ่อนน้อย  ต้องทดแทนเวลาพักผ่อนให้มากๆ  คนที่ต้องเดินทางและจำเป็นต้องขับรถต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         ระวังมีปากเสียงและการขัดแย้งในที่ทำงาน   ถูกเอาเปรียบบางครั้งก็ต้องอดทน   แต่บางคนก็ทนไม่ไหว   มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน    รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครบางคน  มีเกณฑ์ไปงานศพ

การเงิน        หาได้มากก็มีรายจ่ายที่ต้องใช้มากตามเป็นเงาตามตัว    แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวกับเลขที่บ้านให้โชค   ใครมีหลายหลังให้ใช้หลังเก่าสุด

ความรัก       ต้องช่วยเหลือคนรักและครอบครัว   แต่มีความยินดีที่จะช่วยเหลือทุกคน   เพราะรัก     คนโสดจะได้รู้จักกับคนอายุมากกว่า  จะเข้ามาในชีวิตเป็นครอบครัวแบบอยู่กันเลย

สุขภาพ      ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ   มีโอกาสประสบอุบัติเหตุหรือเจ็บตัวได้   บางคนกำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวเอง      

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน     จะเกี่ยวข้องกับการงานชีพจรลงเท้า  เดินทางตลอดทั้งวัน   ไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเล  ใครที่คิดเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานจะมีคนช่วยเหลือ   แต่ต้องใช้เงินเป็นใบเบิกทาง  รวมถึงการวิ่งเต้นเดินเรื่อง

การเงิน       ใจใหญ่ใจกว้างต้องลงทุนก่อนถึงได้เงินมา   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        การประคองช่วยเหลือครอบครัว  ต้องอดทนทุกอย่าง   การเป็นเสาหลักให้กับทุกคนในครอบครัว     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มาจากแดนไกล  หรือเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้  และระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน   มีโอกาสทานยาหาหมอ    การทำบุญกับคนเจ็บคนป่วย คนพิการจะเป็นการแก้เคล็ดที่ดีที่สุด

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน          ยังมีการแข่งขันที่สูงต้องดิ้นรนอยู่ตลอด   แต่จะได้ส่วนแบ่งทางการตลาดโดยเฉพาะบุคคลที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารของกินและความสวยงาม  หรือด้านการขาย จะมีลูกค้าเข้ามาแต่เช้ายันค่ำ

การเงิน      มีรายได้ดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   รวมถึงการมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขจากบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก        คนโสดจะได้รับข่าวดีในเรื่องของความรักมีคนเข้ามา   คนมีครอบครัวแล้วให้หลีกเลี่ยงอารมณ์การเรียกร้องความสนใจจากคนรัก

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวย ความงาม   การทำศัลยกรรมความงาม   ให้ทำบุญกับโลงศพ  จะดีมากๆ ช่วยเหลือผู้คนตกทุกข์ได้ยาก  


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล