วันที่ 20 ธ.ค.66 เวลา 08.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า น.ส.เรวีญา ขจิตเนติธรรม ปลัดเทศบาลตำบลทับมา รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีตำบลทับมา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้จัดแสดงนิทรรศการแสดงผลงานเทศบาลตำบลทับมา และเข้าร่วมการประชุมวิชาการ Symposium เพื่อเผยแพร่ผลงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เรื่อง “นวัตกรรมท้องถิ่นในยุคดิจิทัล” มีนายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมมอบเกียรติบัตรให้แก่ อปท.ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย มีนายมงคลชัย สมอุดร รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ,นายอนุ แย้มแสง ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ

ซึ่งการจัดประชุมวิชาการ Symposium ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อถอดบทเรียนและเผยแพร่ผลงานที่ทรงคุณค่าขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับรางวัลบริหารจัดการที่ดี และมีการนำเสนอผลงานของอปท. ที่ได้รับรางวัลการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ 2566 แบ่งออกเป็น 3 ด้าน ได้แก่ 1.ด้านดิจิทัลและระบบสารสนเทศ 2.ด้านการพัฒนาเมืองและชุมชน 3.ด้านการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้เทศบาลตำบลทับมา ได้นำเสนอผลงานด้านดิจิทัลและระบบสารสนเทศ เรื่อง “ระบบฐานข้อมูลทรัพยากรท้องถิ่น” โดย น.ส.เรวีญา ขจิตเนติธรรม ปลัดเทศบาลตำบลทับมา รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นผู้นำเสนอผลงาน ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณหน้าห้องวายุภักษ์ 5 - 7 ชั้น 5 โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร