CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเท่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CREATIVITY. PASSION. SELF.” ต้อนรับฤดูกาลแฟชั่นใหม่ Pre-Spring 2024 ด้วยคอลเลกชั่น “Symbolic” ตอกย้ำสไตล์ความเท่ที่เหนือกาลเวลาสำหรับทุกคน โดยดึงหนุ่มสาว 8 คนดังจากหลากหลายอาชีพ อาทิ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์, หลิน-มชณต สุวรรณมาศ, เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์  ร่วมสะท้อนแฟชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Created By Us, Worn By You” ซึ่งเป็นไอเทมแฟชั่นชิ้นเบสิกที่ทุกคนสวมใส่ได้ทุกวัน แต่สามารถอัปเลเวลความเท่ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทซ์ ทั้งสีสันและดีไซน์ ที่หลากหลายตามสไตล์คาแรกเตอร์ของแต่ละคนได้ พร้อมตอกย้ำความเท่ด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์ CPS CHAPS รูปปิ๊กกีต้าร์ที่ดีไซน์พิเศษด้วยโลหะคอปเปอร์พ่นสีตามสีเสื้อ และปั้มตัวอักษร CPS

ไอเดียการสไตล์ลิ่งในคอลเลกชั่นรับซีซั่นใหม่นี้ เป็นการดึงคาแรกเตอร์ของ 8 คนดัง ที่มีอาชีพ ไลฟ์สไตล์ และความชื่นชอบที่แตกต่างกัน แต่ทั้งหมดสามารถมีลุคเท่โดดเด่นในทุกๆ โอกาสได้ ตามแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้ด้วยเสื้อผ้าจากคอลเลกชั่น “Symbolic” โดยเริ่มจาก แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ นักแสดงหนุ่มหล่อ นายแบบ และอีกบทบาทกับการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ไอเดียล้ำแห่งโลกโซเซียล จึงเป็นผู้ที่สามารถถ่ายทอดทั้งลุคที่ความเรียบง่าย ด้วยเสื้อยืดทรงพอดีตัวสีเบจเข้าชุดกับกางเกงสีเดียวกัน และลุคที่มีความเท่และร้อนแรงด้วยสไตล์เสื้อเชิ้ตสีแดงอมส้มที่มีความมั่นใจ, ไทม์-ธนโชติ กอธนวัฒน์ ดีเจหนุ่มสุดฮอตที่มีคาแรกเตอร์เท่และสุขุม ที่สวมเพียงเสื้อยืดแขนสั้นทรง Henry สีกรม เสริมลุคด้วยแจ๊กเก็ตหนัง ก็แสดงออกถึงคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นได้, ฮอน-คงศิลป์ ล้อเลิศรัตนะ ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ไอคอนความเท่ของคนรุ่นใหม่ บุคลิกมีความเป็นอาร์ตติสสูง ก็สามารถแสดงตัวตนได้อย่างเรียบง่ายแต่ทรงพลังด้วยเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีดำ หรือเสื้อเชิ้ตทรงพอดีตัว และ ซัน-เมธัส เทพนวล แฮร์สไตลิสต์คนดังที่มีสไตล์การแต่งกายสตรีทลุคที่ผสมผสานกับความวินเทจอย่างน่าสนใจ จนเรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นไอคอนคนหนึ่งของเมืองไทย ที่เลือกใช้เพียงเสื้อยืดคอกลม สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ก็สามารถนำเสนอความเท่ในแบบฉบับของตนเองออกมาได้อย่างลงตัว

ในส่วนของเสื้อผ้าผู้หญิงนั้น เสื้อผ้าจากคอลเลกชั่น “Symbolic” ก็ยังคงให้สาวๆ ได้ครีเอทลุคความเท่กันได้หลากหลายสไตล์ อาทิ  หลิน-มชณต สุวรรณมาศ นางแบบและนักแสดงที่มีลุคแซ่บปนเท่ ก็สามารถนำเสื้อดีไซน์เรียบของคอลเลกชั่นนี้ไปมิกซ์แอนด์แมทซ์กับไอเทมอื่นๆ ทำให้เสื้อผ้าที่ดีไซน์เรียบง่าย กลายเป็นสไตล์สำหรับสายแฟได้, มัจฉา โมซิมันน์ ศิลปินสาวลูกครึ่งไทย สวิตเซอร์แลนด์ ผู้มีความสามารถด้านการร้องการเต้นสะท้อนความเซ็กซี่และมั่นใจในทุกการแสดง ผ่านเสื้อผ้าจากคอลเลกชั่น “Symbolic” ที่ดึงความโดดเด่นและคาแรคเตอร์ออกมา ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งดูเซ็กซี่ขึ้นมาโดยไม่จำเป็นต้องแต่งตัวฉูดฉาด, เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ นักแสดงและยูทูบเบอร์สาว  ที่เต็มไปด้วยพลังของความสดใสร่าเริงและความทันสมัย ก็สามารถหยิบจับเสื้อในคอลเลกชั่นนี้ มาเติมดูอินเทรนด์ได้     อย่างง่ายดาย ตอบโจทย์สำหรับทุกงาน และปิดท้ายด้วย ปริม-กรวรรณ หลอดสันเทียะ นางแบบสาวมากความสามารถที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ก็ยังหยิบเสื้อคอลเลกชั่น “Symbolic” ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องตัว

อีกความพิเศษของการแต่งตัวสไตล์เรียบเท่ของคอลเลกชั่น “Symbolic” คือการเฉดสีของเสื้อที่สะท้อนตัวตนคาแรกเตอร์ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งในซีซั่นนี้สีขาวและสีดำยังคงเป็นเฉดสีหลัก และมีการเปิดตัวสีใหม่อีก 7 สี ได้แก่ Timeless Taupe สีเบจ ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ผ่อนคลาย เป็นธรรมชาติ จับคู่กับชุดได้หลากหลาย, Radiant Red สีแดงอมส้ม ให้ความมั่นใจและเต็มไปด้วยพลัง, Elemental Blue โทนสีที่เหมือนสียีนส์หลังเอาไปฟอก แสดงถึงความสงบ ให้ความรู้สึกสบายตา, Cyber Lime สีเขียวนีออน เป็นสีสดใส สร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้น ทำให้ผู้สวมใส่มีชีวิตชีวา, Pink Fondant สีชมพูอมม่วง บ่งบอกถึงความสบายและแสดงถึงความอ่อนเยาว์ และเป็นเฉดสีที่โดดเด่นในซีซั่นนี้, Crimson แดงเข้ม สื่อถึงความร้อนแรง ทำให้ผู้สวมใส่โดดเด่น แสดงถึงความมั่นใจ และ Nutshell สีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น คลาสสิค

สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทซ์ ความเท่ กับความคลาสสิก ในหลากหลายโอกาสตามแบบฉบับที่บ่งบอกตัวตนของคุณไปกับคอลเลกชั่น “Symbolic” ได้แล้ววันนี้ที่ CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com