"ชาย อินทรา (ศิลปินจิตอาสา) ทีมSoft  Power  of  Love"มาแรง “น้องเดียร์-โค้ชติ๊ก" ขอบคุณแฟนๆ ปล่อยซิงเกิ้ล "คิดถึงจึงโทรหา" ครบ 7 วัน ยอดฟังเกือบ 5 หมื่นแล้ว ล่าสุดรายการรักเมืองไทย ช่องทรู 16 เชิญไปเปิดใจอัลบั้มเพลงวันนี้

หลังผลงานเพลงรุ่นใหญ่"ชาย อินทรา" (ศิลปินจิตอาสา)ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา 2 เพลงได้รับความสนใจมากมายมีคนมาเข้าชมและฟังจำนวนมาก ทำเอาเจ้าตัวดีใจมากๆตอนนี้ทั้งรายการทีวีและวิทยุ จองคิวไปออกหลายรายการแล้วตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้เปิดใจอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพราะอยากเดินสายบรรยายให้กำลังใจและรณรงค์ออกกำลังกายของผู้สูงอายุ และตัวเองยังเป็นเพียงศิลปินสมัครเล่นมากกว่าที่มีความรักในเสียงเพลงและได้ถ่ายทอดช่วยให้ผู้คนมีความสุขมากๆโดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัย

"น้องเดียร์-โค้ชติ๊กปัญญาทิพย์" และ ทีมแก๊งค์ไอติม ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานอัลบั้ม Soft Power of Loveโดยให้รุ่นใหญ่"ชาย อินทรา" (ศิลปินจิตอาสา)เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง 2 เพลง คือ "มารักกันดีมั๊ย" และเพลง"คิดถึงจึงโทรหา" ได้รับแรงใจอย่างมากที่ให้กำลังใจรุ่นใหญ่ "ชาย อินทรา"ที่เป็นตัวแทนของผู้สูงอายุไม่ท้อแท้ในชีวิตที่จะทำตามฝันของตัวเองและเป็นพลังกำลังใจให้ผู้คนสูงวัยมีกำลังต่อสู้กับชีวิตผลตอบรับดีมากๆทั้งสองเพลงและเพลงคิดถึงจึงโทรหาปล่อยซิงเกิ้ลออกมา 7 วัน ยอดคนชมฟังทางช่อง Innnews ตอนนี้เกือบ 5 หมิ่นแล้ว นี่ยังไม่รวมทางช่องของปัญญาทิพย์เรคคอร์ด  และสื่ออื่นๆอีก ซึ่งในวันนี้ทางรายการรักเมืองไทย ช่องทรู 16 ได้เชิญศิลปินจิตอาสาและโค้ชแต่งเพลงไปออกรายการเปิดใจที่มาของศิลปินชายอินทรา อีกด้วย