โชว์ปัง “แพทริค” จัดเต็มทุกอณู เจ้าปลาดาวทั่วโลกทัชใจเบอร์แรง ใน “ปาร์ตี้วันเกิด A Magical Night Patrick 20th Birthday Party”

         คุ้มค่าสมการรอคอยทุกนาทีที่ปรากฎตัวบนเวทีสำหรับ “ปาร์ตี้วันเกิด A Magical Night Patrick 20th Birthday Party” ของศิลปิน & นักแสดงหนุ่ม “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” ที่ถึงแม้เวลาจะแน่นเอี๊ยด !!! ทั้งเรียนทั้งงานทำให้เวลาซ้อมค่อนข้างน้อย แต่เพื่อวันสำคัญนี้เจ้าตัวตั้งใจอย่างเต็มที่ให้เวลากับทุกวินาทีในตารางซ้อมเพื่อมอบงานนี้เป็นของขวัญให้กับเจ้าปลาดาว โดยได้รวมทุกความรู้สึกผสมผสานเข้ากับโชว์สุดพิเศษที่ขนลิสต์เพลงฮิตมากมาย แถมเอ็นจอยเล่นเกมกับแฟนคลับมัดใจคนดูทั้งฮอลล์จนอยู่หมัด เรียกว่าใส่เต็มทุกเอนเนอจี้ร้องเต้น ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง         เอฟเฟ็กต์ต่างๆอย่างอลังการสุดเพอร์เฟค ทำให้ #Patrick20thBirthdayParty #AmagicalNightWithPatrick พุ่งขึ้น  X TRENDS “อันดับ 1” ประเทศไทย ทำเอาเจ้าปลาดาวทั่วโลกประทับใจที่ได้ร่วมเก็บโมเมนต์ในทุกวินาที สำหรับงานนี้ไว้ในความทรงจำไปพร้อมกับ หนุ่มแพทริค อย่างสุดอบอุ่น เมื่อวัน เสาร์ ที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ   Centerpoint Studio Thailand  โดยผู้จัดอย่าง บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด

        อุ่นเครื่องเปิดเวทีแห่งความประทับใจกันด้วยเพลงสนุก เพลง BLACK TIE, เพลง BONES กับการปรากฏตัวของ  แพทริค แบบยิ่งใหญ่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ตั้งแต่วินาทีแรก จากนั้น แพทริค ก็ได้ทักทายทุกคนชวนเข้าสู่งาน          A Magical Night Patrick 20th Birthday Party อย่างเป็นทางการโดยมีพิธีกร คุณคิว ธิติพันธ์ ,เจริญ แซ่จู ร่วมสร้างสีสันดำเนินความสนุกสนาน วอร์มเครื่องความสนุกเบาๆ ด้วยกิจกรรม Random Dance ด้วยการหาแฟนๆ ขาแดนซ์มาประชันเท้าไฟกับแพทริค ซึ่งแต่ละคนไม่ใครยอมกันเลยใส่สเต็ปเทพกันสุดพลัง ก่อนจะเบรกอารมณ์ฟังเพลงเพราะๆ    เวอร์ชั่นภาษาจีนที่แพทริคเตรียมมาด้วยความตั้งใจไม่ว่าจะเป็น เพลง RADIO, เพลง YU DAO และ เพลง perfect night เพลง perfect sunrise ที่ แพทริค ตั้งใจแต่งให้กับเจ้าปลาดาวที่มาพร้อมกับแสงสีเสียงที่ทรงพลังสะกดทุกคนในฮอลล์ให้เหมือนต้องมนต์ได้อย่างอิ่มเอมหัวใจมากๆของขวัญสุดพิเศษอีกชิ้นที่ แพทริค มอบให้

 

        จากนั้นเข้าสู่วินาทีแห่งสีสันช่วงเวลาของเหล่าแฟนๆ ที่จะได้อวดโฉมความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ที่ใช่กลายเป็น The Best of Magical Dress ของงานในวันนี้ ที่มาพร้อมกับสิทธิ์พิเศษได้ถ่ายรูป Selfie กับแพทริคตัวต่อตัวอย่างใกล้ชิด หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับเซอร์ไพร์สวันเกิดที่เหล่าแฟนคลับเตรียมไว้ให้หนุ่มแพทริค ซึ่งทำเอาแพทริคถึงกับน้ำตาซึมซาบซึ้งใจสุดๆ 

       พอซาบซึ้งกันเสร็จแพทริคก็ชวนทุกคนไปจอยกันต่อกับเซตเพลงแดนซ์ที่เจ้าตัวเตรียมมมาชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น เพลง Standing Next to you , เพลง Something Just Like This และ เพลง Beauty and a Beat บอกเลยว่าปลุกความร้อนแรง      บนเวทีกันอย่างดุเดือดมันส์เต็มเหนี่ยวทั้งฮอลล์ หลังจากนั้นก็ขอพักความมันส์แจกรางวัล Mystery Box ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แพทริคตั้งใจนำมามอบเป็นของขวัญให้แฟนๆที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร หนึ่งเดียวในโลกเท่านั้นที่เจ้าปลาดาวทั้ง 10 คนได้รับเป็นของขวัญกลับบ้านไป แล้วปิดเวทีความสนุกไปกับ เพลง Locked out of Heaven แต่เหมือนความมันส์ยังติดลมจนแพทริคจัดให้เสิร์ฟเซตเพลง Encore ทั้งร้องทั้งเต้นใกล้ชิดแฟนๆ กันต่ออย่างจุใจกว่า 3 ชั่วโมง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้วันเกิดของแพทริคที่ได้มาฉลองร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและสุดคุ้มสมการรอคอยเพราะจัดให้ครบทุกโมเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่และสวยงามเติมเต็มเมมโมรี่หัวใจตั้งแต่ต้นจนจบโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบทัชใจทุกอณู และยังส่งทุกคนกลับบ้านสร้างความอบอุ่นหัวใจให้ทุกคนมากมายทีเดียว ในช่วง     Hi-Touch พร้อมคำขอบคุณกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของ แพทริค ที่มีให้กับเจ้าปลาดาวเสมอมาและตลอดไป