คุณชลิฏา วณิชชากรพงศ์ กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา ไฮคูลนำ 3 เรือธง คือ 1. Hi-Kool Ceramic Black Night 2. Super Hi-Kool Beyong Ceramic ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์เป็นฟิล์มกรองแสงที่เหมาะสำหรับรถ EV เพราะไม่บล็อกสัญญาณดิจิทัลและสามารถกันรังสี IRR ได้ 99% กันความร้อนแสงได้ 90% และ 3. Hi-Kool Ceramic Blue Alfa ฟิล์มเซรามิคฟ้าใส ที่ไม่บล็อกสัญญาดิจิทัล รับประกันคุณภาพนาน 7 ปี ชูโรงจำหน่ายไฮคูล คาดปี 2566 จะมีรายได้ 620 ล้านบาทหรือมีมาร์เก็ตแชร์ 30% จากตลาดฟิล์มกรองแสงสำหรับรถ EV และรถสันดาป

คุณปฏิพล วณิชชากรพงศ์ กรรมการ และผู้อำนวยการฝ่ายขายโชว์รูมและต่างประเทศ กล่าวว่า มาร์เก็ตแชร์ 30% ของไฮคูลมาจากรถใหม่ในโชว์รูมและกลุ่ม After Market ซึ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาไฮคูลเน้นตลาดฟิล์มเซรามิคเป็นหลัก เพราะมีประสิทธิภาพและกันความร้อนได้ดี

ทั้งนี้ไฮคูลตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ตลาดฟิล์มกรองแสง ด้วยการมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมเสริมองค์ความรู้ด้านการติดตั้งฟิล์มกรองแสงให้กับช่างของดีลเลอร์เพื่อเพิ่มการฝึกอบรมทักษะและพัฒนาฝีมือช่าง โดยในปี 2567 ไฮคูลจะจับมือกับบริษัท Avery Dennison จำกัด บริษัทจัดจำหน่าย PPF (Paint Protection Film) หรือฟิล์มกันรอยรถยนต์ อันดับ 1 จากอเมริกา ซึ่งแต่งตั้งไฮคูลให้เป็น Sole Distributors Ship แต่เพียงผู้เดียวในไทย พม่าและลาว โดยเร็วๆ นี้จะมีการแถลงข่าวความร่วมมือ ซึ่งไฮคูลพร้อมลุยตลาดปีหน้าด้วยการตั้งงบการตลาดไว้ที่ 50 ล้านบาท สำหรับจัดงานอีเว่นต์ จ้างอินฟลูเอนเซอร์แนะนำสินค้า โดยยังคงให้ “ดีเจ – เพชรจ้า” กูรูด้านรถยนต์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ไฮคูลเหมือนเดิม