สุดเดือด  “เก้า-จิรายุ” ฉลองครบรอบ 1 ปี นักร้องนำวง “Retrospect” ร่วมปลุกตำนานเพลงร็อกกระหึ่มเวที Big Moutain Music Festival ครั้งที่ 13

ถือเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี นักร้องนำของวง “Retrospect” ได้อย่างน่าจดจำและทัชใจทุกภาคส่วนชจริงๆ สำหรับ “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” หลังจากรับหน้าที่นักร้องนำให้กับวง Retrospect ก็เปล่งประกายรัศมีทางดนตรีออกมาอย่างยอดเยี่ยมบอกเลยว่าความสามารถมัดกุมหัวใจแฟนๆ ชาวร็อกไว้อย่างเหนี่ยวแน่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมแฟนเพลงรุ่นใหม่ที่หลากหลาย เพราะไม่ว่า จะไปทัวร์คอนเสิร์ตหรือโชว์ทั้งในประเทศและต่างประเทศก็จัดเต็มพลังเสียงร้องติดตาติดใจแฟนเพลงพร้อมกับพี่ๆ ในวงทั้ง บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) , น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) ได้อย่างลงตัวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกลมเกลียวด้วยเส้นทางสายดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวงสุดๆ โดยเฉพาะเวทีที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดกับกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับคอนเสิร์ต Big Moutain Music Festival ครั้งที่ 13 ซึ่งหนุ่มเก้าพร้อมด้วยพี่ๆ ในวง Retrospect ต่างจัดสรรโชว์สุดอะเมซิ่งกลิ่นอายความสนุกสุดมันส์ในแบบของ Retrospect ที่ได้ขนทัพเพลงฮิตติดหูตลอดกาลใส่เต็มพลังดนตรีร็อคเดือดพล่านปลุกตำนานความปัง ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียงชั้นเยี่ยมจัดเต็มและการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้พวกเขาเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่พวกเขาลืมไม่ลงเลยทีเดียว

       


โดยทาง Facebook fanpage ของ วง Retrospect  ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงโมเมนต์ดีๆ ที่วงเดินทางมาถึงวันนี้ได้ว่า      “Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13 เมื่อคืนนี้ เป็นวันครบรอบหนึ่งปีเต็ม ที่พวกเราได้มีโอกาสกลับมาเล่นดนตรี และออกทัวร์ไปที่ต่างๆด้วยกัน มันคือปีที่ถือเป็นจุดเริ่มต้น ”ชีวิตหลังความตาย“ ของพวกเราทั้งสี่และทีมงานทุกๆ คน เป็นปีที่สนุกมากๆ จริงๆ ขอขอบคุณทุกๆคนจากใจจริง ที่คอยสนับสนุนพวกเราเสมอมา ขอสัญญาว่าพวกเราจะตั้งใจสร้างผลงานเพลง และออกไปมอบความมันส์ให้กับทุกๆท่านอย่างเต็มที่ แล้วพบกันนะครับ!!!!  WE ARE RETROSPECT!!!

ปล. ใครได้มาดูพวกเราเล่นเมื่อคืน มาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังกันบ้างนะครับ 🤍
#Retrospect
#THISISAFTERLIFE
Photo by : Idexoff