เมื่อ แบงค์ ปรีติ ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกเปิดใจความรักครั้งนี้ … ปิ๊งรักจากหน้าจอจนกลายมาเป็นความรักที่แสนดี

แบงค์ : จนกระทั่งเวลาผ่านไปผมก็ดูยูทูปแล้งก็เปิดลิ้งก์ๆไปเรื่อยๆไปเจอคลิปของผู้หญิงคนหนึ่งผีเสื้อมาอีกแล้วเห็นในจอครับ รักกันผ่านจอผมปิ๊งเขาในสิ่งที่ผมเห็นแต่ไม่ได้รู้จักเขามาก่อนนะครับ มารู้ตัวอีกครั้งคือผมดูคลิปเขาไปประมาณ 10 คลิปแล้วเราก็เอ๊ะ .. ไม่ปกติแล้วนะทำอย่างไรดีก็สืบครับ ฝั่งแกรมมี่ไปสืบเขาเป็นใคร ฝั่งเวิร์คพอยท์เขาเป็นใครเป็นคนดีหรือเปล่า เป็นคนโอเคไหมน่ารักอ่อนหวานไหมรุ่นน้องก็รู้จักว่าคนนี้ดีก็ตัดสินใจส่งข้อความไปเลย เป็นข้อความที่เฉิ่มเชยแล้วก็ส่งไปว่า มาจีบครับ แจ้งความประสงค์เลย แต่จริงๆเป็นการเริ่มต้นที่เข้ามาจีบแรงครับ มาจีบครับ ถ้าเกิดไม่ชอบผมหรือว่ารู้สึกไม่โอเคกับผมก็ไม่ต้องตอบครับ ประมาณนี้ 

ซึ่งเขาก็ต้องเห็นอยู่แล้วว่าโปรไฟล์นี้เป็นแบงค์เราเฝ้ารอไหม
แบงค์ : 1 เดือนกว่าเขาจะตอบเขาอ่านนะครับ แต่เขาไม่ตอบครับ เวลาผ่านไป 30 วันผมไม่หวังแล้วเพราะว่าเห็นว่าเขาอ่านแล้ว ถ้าอ่านแล้วไม่ตอบหมายความว่าโอเคจบ เวลาผ่านไปเขาก็ตอบตามมารยาทถ้าไม่ตอย พี่แบงค์ ก็จะไม่น่ารักหรือเปล่าเขาก็ตอบมาว่า สวัสดีค่ะ อะไรอย่างนี้ครับ เขาก็บอกเราว่าเห็นตั้งนานแล้วบังเอิญไม่ได้ตอบทำงานจากนั้นผมก็ค่อยๆซึม จีบซึมๆไป

จริงๆคำตอบนั้นก็ถือว่าเราตัดริบบิ้นแล้วนะเพราะเราแจ้งวัตถุประสงค์ชัดเจนไปว่า มาจีบครับ ถ้าเกิดไม่ได้สนใจก็คือไม่ต้องตอบ
แบงค์ : แต่ผมไม่ได้คิดอย่างนั้นผมรู้สึกว่าเขาตอบตามมารยาทหรือว่ารุ่นน้องของผมที่รู้จักกับเขาเนี่ย อาจจะสั่งมาให้ตอบพี่แบงค์เขาหน่อยเป็นมารยาทเดี๋ยวพี่เขาเสียน้ำใจรักษาน้ำใจเขาหน่อยผมคิดอย่างนั้น

ก็ข้ามจากการส่งข้อความมาเป็นการส่งไลน์แทน
แบงค์ : ใช่ครับ

เป็นคนที่รักคนยากอะไรที่ทำให้คนนี้เป็นคนที่แบบฉันมีความรักได้อีกครั้งแล้ว
แบงค์ : ถ้าเกิดเราเจอผู้หญิงที่แสนดีแล้วก็น่ารักผู้ชายทุกคนต้องการผู้หญิงแบบนี้นะ เขาเป็นผู้หญิงไทยคนหนึ่งที่เป็นผู้หญิงไทยที่ใส่ใจแฟนดูแลทำกับข้าวห่วงใยแล้วก็รักมาก ผมรู้สึกได้เลยว่าเขารักผมมาก


สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

https://youtu.be/bU2AqmQB8kU?si=acFCqsXgghsOUjKI