วันที่ 8 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ที่วัดธรรมโฆษณ์  ต.สทิงหม้อ  อ.สิงหนคร จ.สงขลา เป็นอีกวัดที่มีการตั้งสวดอภิธรรมศพเหยื่อทัวร์มรณะ นางสาว อัญชลี   อายุ 38 ปี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์   โดยบรรยากาศในงานจะเป็นด้วยความโศกเศร้า มีญาติมาร่วมงานศพจำนวนหนึ่ง 

ผู้สื่อข่าวได้พบกับครอบครัวของผู้ตาย โดยนาย มานะ  อายุ 46 ปี สามี เล่าให้ฟังว่า ทางโรงพยาบาลทับสะแกโทร ไปยังเบอร์พี่สาวพี่สาวเลยโทรมาบอก ซึ่งตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าสถานการณ์เป็นยังไง แต่เมื่อทราบข่าวก็รีบขับรถขึ้นไปประจวบเพราะลูกชายที่มาด้วย ซึ่งครั้งสุดท้ายที่คุยกับภรรยาได้บอกว่าจะไปขึ้นรถที่หมอชิตแต่ตั๋วเต็มจึงไปขึ้นรถที่สายใต้ และได้คุยอีกครั้งประมาณเวลา 20.00 น. ว่าพรุ่งนี้ให้ไปรับที่ควนลัง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่มีลางบอกเหตุ แต่ตามปกติภรรยาไม่ค่อยนั่งรถทัวร์ ส่วนมากจะขับรถไปเอง สามี ยังเล่าอีกว่าปกติภรรยาเป็นคนนิสัยดีเพื่อนๆรักทุกคน 

ส่วนแม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า หลังจากที่ลูกสาวไปเยี่ยมแล้วก็เดินทางกลับไม่ได้พูดอะไรแต่ว่าก่อนเกิดเหตุได้มีการพิมพ์มาบอกว่าดูแลตัวเองดีๆนะ ด้านลูกชายวัย 9 ขวบ ด.ช.ณัทกฤช   อายุ 9 ปี น้องเฟซบุ๊ก ที่นั่งมาบนรถด้วยในคืนวันเกิดเหตุ เล่าว่า คนขับรถขับรถนิ่มมากไม่ส่าย และดูเหมือนคนขับหลับใน และสะดุ้งไปเหยียบคันเร่ง แล้วชนกับต้นไม้ ซึ่งตอนชนตนนั้นอยู่บนตักแม่มารู้สึกตัวอีกทีก็กระเด็นออกนอกรถ และได้เดินออกมาจากป่าได้ยินเสียงคนช่วยเหลือแล้วเสียงดังมาก  โดยตนเองบาดเจ็บบริเวณขา ศีรษะ และมือแต่ไม่มาก ไม่มีอะไรหัก สามารถเดินได้ปกติ แต่ตกใจมาก 

ด้านญาติผู้เสียชีวิตยังฝากบอกอีกว่า อยากให้ทางบริษัทนั้น ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยด้วยเพราะหลายคนไม่มีตังค์ติดตัวเลยเพราะข้าวของอะไรก็เสียหายหมด บางคนไม่มีรถกลับบ้านแต่ต้องอาศัยรถญาติของคนอื่นกลับมา