Viu (วิว) ชวนทุกคนหลอนรวดเดียว ไม่มีสะดุด “SHADOW เงา ล่า ตาย Ep.8 แบบใกล้ชิดก่อนใคร ในงาน “SHADOW เงา ล่า ตาย PART2 PREMIERE”

    เตรียมใจให้พร้อมเรียกขวัญให้อยู่กับเนื้อกับตัวเมื่อเงาอันตราย ล่าตายอำมหิตและการเผชิญหน้าความลับจากอดีตที่รอการเปิดเผย “เงา” สุดหลอนแท้จริงแล้วคือใคร ??? ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีจาก Viu ที่พร้อมให้ทุกคนพิสูจน์ความผวาร่วมกันแบบเต็มๆใน Part 2 ของซีรีส์ที่ดูแบบ 7 ตอนรวดเดียวจบ จากซีรีส์ผลงานชนะการประกวดโครงการ Viu Pitching Forum2021 ที่ร่วมกับสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยและได้พัฒนามาเป็นซีรีส์พร้อมให้ทุกคนพิสูจน์ความผวากันแบบเต็มๆ โดยเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา “SHADOW เงา ล่า ตาย ได้ฤกษ์งามยามดีเปิด Part 2 ให้แฟนคลับของซีรีส์ได้รับชมแบบใกล้ชิดก่อนใคร

     โดยบรรยากาศในงาน “SHADOW เงา ล่า ตาย PART2 PREMIERE” เหล่าแฟนๆของนักแสดงต่างพร้อมใจกันถือป้ายไฟ หอบดอกไม้เงินช่อโตกันมาให้กำลังใจเมนตัวเองกันอย่างล้นหลาม ซึ่งรอบพิเศษนี้นอกจาก Viu (วิว) จะเอาใจแฟนๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมนั่งชม Part 2 ของซีรีส์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ LIDO CONNECT HALL 2 ภายในงานแฟนคลับทั้งหลายได้มีโอกาสพบปะกับนักแสดงนำ สิงโต-ปราชญา,ฟลุ้ค ณธัช,ปูน มิตรภักดี, ใยไหม ชินารดี และ เฟียต พัทธดนย์ เมื่อได้เห็นความน่ารักของทุกคนอย่างเป็นกันเองแบบฟินจุกๆพิเศษสุดๆทำเอาแฟนๆส่งเสียงกรี๊ด !!! กันสนั่นฮอลล์ จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่ทุกคนรอคอยร่วมชม “SHADOW เงา ล่า ตาย PART2 PREMIERE” พร้อมกับบรรยากาศการร่วมพูดคุยถึงการทำงานทั้งหมดที่ผ่านมาสร้างความประทับใจทุกๆคนเลยทีเดียว

      สำหรับ “ปมแฝงของซีรีส์ที่อาจพาคุณไปสู่จุดสำคัญที่พลิกทุกความเชื่อ” แม้จะเริ่มต้นด้วยปมปริศนาที่เต็มไปด้วยความน่าสงสัย เมื่อ แดน (สิงโต-ปราชญา) ต้องเผชิญกับ เงา ที่คอยตามหลอกหลอนเขา นำไปสู่การค้นหาคำตอบของความลับที่ซ่อนเอาไว้ แต่ระหว่างทางซีรีส์ยังเต็มไปด้วยปมรอบด้านที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งมิตรภาพระหว่างกลุ่มเพื่อน ความเกี่ยวพันกันของตัวละครต่างเพศ และที่น่าจับตา คือความสัมพันธ์ ระหว่างนักเรียนและอาจารย์ ที่อาจมีอะไรมากกว่าที่คุณเห็น และอาจเกี่ยวโยงกับความลับอันมืดมิด 

      พร้อมกันหรือยัง !!! กับการเผชิญหน้า “เงา” ปริศนาสุดอันตราย และค้นหาคำตอบของความลับอันดำมืด ที่รอคุณมาเปิดเผยพร้อมกัน กับซีรีส์วัยรุ่นเหนือธรรมชาติ ที่ยิ่งดูยิ่งหยุดไม่ได้ใน “SHADOW เงา ล่า ตาย” Part 2 ซีรีส์ที่ดูแบบ 7 ตอนรวดเดียวจบ ในวัน พฤหัสบดี ที่ 7 ธันวาคม นี้ พร้อมจัดเต็มปมความหลอน แบบที่ว่ายิ่งดูยิ่งอยากดู จนอาจหยุดไม่ได้เพราะความพิเศษแบบนี้สามารถรับชมพร้อมกันได้ที่ : Viu Application และ https://www.viu.com/ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

 

https://drive.google.com/drive/folders/1_HxWFT8UVfEoop7V7dOcwS543-FSq-Jz...