วันที่ 6 ธ.ค.66 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์  ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล  โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะร่วมเฟรมกับผู้บริหารของค่าย YG Entertainment ระหว่างการมาเยือนประเทศเกาหลีใต้ พร้อมระบุว่า "มาเรียนรู้กับประธานของ YG Entertainment ในวันที่มีข่าวดี ได้แวะดู facility ที่มึ talent ไทย จาก Blackpink กับ Babymonster ถึง 3 คน ดีใจแทนครับ"

ต่อมาในแพลตฟอร์ม X ได้มีแฟนคลับวง Babymonster โพสต์ข้อความระบุว่า "สวัสดีครับ รบกวนฝากชาว X ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่โพสต์เกี่ยวกับรูปลิสต์เพลงของน้องๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ลบออกอย่างเร็วด้วยนะครับ เนื่องจากมันจะส่งผลเสียให้แก่น้องเบม่อนโดยตรงก็ได้ครับ"

จากนั้น นายพิธา เข้ามาตอบกลับว่า "ต้องขอบคุณ YG Entertainment ที่ให้เวลาและความรู้กับผม และต้องขอโทษที่สื่อสารข้อมูลที่ผิดพลาดออกไป ตอนนี้ลบออกและขอโทษ ผู้บริหารและศิลปินโดยตรงแล้ว ต้องขออภัย YG ศิลปิน และ แฟนคลับ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ"


ด้านเพจ "วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร" โพสต์ภาพพิธา โดยมีข้อความบรรยายว่า "เป็นเรื่อง พิธาหิวแสง โพสต์ภาพคู่ตารางงานและลิสต์เพลงของวงเบม่อน (baby monster) ที่เป็นความลับของค่าย YG ลงโซเชียลฯ" พร้อมระบุแคปชันว่า "ทุกคนคะ ไม่ทันขาดคำ แด๊ดดี้สร้างเรื่องอีกแล้วค่ะ โพสต์ภาพคู่ตารางงานและlist เพลง ของวงเบม่อน (baby monster) ที่เป็นความลับของค่าย YG ลงโซเชียล ล่าสุดลบแล้วค่า"

 

 

ขอบคุณ เพจ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร / X -  BABYMONSTER UNION TH (@BAEMONUNION_TH)