วันที่ 5 ธ.ค.66 เวลา17.00น. ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวเองเสียชีวิตไปในห้องนอนบริเวณถนนเลียบคลองสองปากซอยบงกชที่ 22 ม.3ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ยังไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นชั้นล่างทำเป็นร้านขายของชำ ภายในห้องนอนชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อเสน่ห์ อายุ 75ปี  อยู่บ้าน ม.3 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนที่ศีรษะมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ใต้กกหูด้านขวาและมีกองเลือดอยู่บนที่นอน และพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 ตกอยู่ข้างลำตัวฝั่งซ้ายจำนวน 1 กระบอก มีกระสุนปืนบรรจุอยู่ในรังเพลิงจำนวน 4 นัดยิงออกไป 1 นัดเหลือ 3 นัด

จากการสอบถามนางสมนึก  อายุ69ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่าตนเองก็อยู่กับสามีที่บ้านหลังนี้ซึ่งสามีเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากมาประมาณ 8 ปีแล้วและเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาสามีบ่นให้ฟังว่าอยู่ไปก็เป็นภาระและในวันนี้เมื่อเวลา 16.00 น.ตนเองเข้าไปดูสามีก็พบว่าสามีนอนให้นิ่งอยู่บนเตียงและมีคราบเลือดอยู่ตัวเองก็ตกใจและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบซึ่งตนเองขายของอยู่ด้านนอกก็ไม่ได้ยินเสียงปืนแต่อย่างใด ส่วนอาวุธปืนนั้นเป็นของผู้ตายเอง

 ด้านร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง