วันที่ 5 ธันวาคม  2566 เวลา 14.00 น.พ.ต.ท.ชาญวิทย์  เพ็งบุญ พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี  จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีคนพบรถจักรยานยนต์ ล้มตะแคงอยู่ที่บริเวณคันคลองชลประทาน  ถนนสายอินทร์บุรี-น้ำตาล หมู่ที่ 10  ต.อินทร์บุรี  จ.สิงห์บุรี  และพบผู้เสียชีวิตตกไปในคลอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี  และอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๋งสิงห์บุรี 
 


ที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นบริเวณทางโค้งพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 9228 อ่างทอง ล้มตะแคงอยู่ข้างทางเกือบจะตกลงไปในคลอง ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย  สภาพศพเฉพาะศีรษะที่จมลงไปในน้ำส่วนร่างอยู่บนพื้นดิน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทราบชื่อ นายจีรัชญ์   อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95  หมู่ที่ 5  ต.อินทร์บุรี  อ.อินทร์บุรี  จ.สิงห์บุรี  เป็นอดีตครูโรงเรียนเอกชน ส่วนทรัพย์สินมีค่า มีสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์ เงินสด อยู่ครบ ไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายคงขี่รถ จยย. มาไว และรถอาจเสียหลักหลุดโค้งจนรถล้มลงข้างทาง ส่วนตัวผู้ตายเป็นคนรูปร่างอ้วนตัวใหญ่กระเด็นลงไปจนศีรษะจมคลองจนเสียชีวิตดังกล่าว ด้านทางญาติผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมอบศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป