วันที่ 5 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณี รถทัวร์สาย กรุงเทพ-นาทวี ชนต้นไม้ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ ช่วงหลัก กม.ที่ 331-332 หมู่ที่ 7 ตำบลยางอำเภอทับสะแกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 14 รายและบาดเจ็บกว่า 30 ราย

โดยความคืบหน้าล่าสุด ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อม ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คปภ. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้ลงพื้นที่อำเภอทับสะแกเพื่อดูรายละเอียดและอำนวยความสะดวกแก่ญาติผู้บัตรเจ็บ และผู้เสียชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าว

โดยอัพเดทขณะนี้มีผู้เสียชีวิต 14 ราย ที่เกิดเหตุ  และได้นำมาตรวจอัตลักษณ์อยู่ที่โรงพยาบาลทับสะแก สำหรับผู้เสียชีวิตที่เป็นพี่น้องอิสลามนั้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งให้ดำเนินการเพื่อนำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนายังภูมิลำเนา

สำหรับผู้บาดเจ็บขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทับสะแกจำนวน 5 ราย นอนรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์จำนวน 16 ราย นอกนั้นบาดเจ็บไม่มากเจ้าหน้าที่ให้กลับบ้านได้  โดยทางบริษัทรถทัวร์และ บ.ขนส่งจะอำเภอความสะดวกให้ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนำญาติเดินทางกลับภูมิลำเนาต่อไป