เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์วายที่มีกระแสดังสุด เปรี้ยงสุด และคว้าเรตติ้งสูงสุดของบรรดาซีรี่ส์วายที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ สำหรับซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา “Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง” ที่ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD    

“Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ได้ 3 ผู้จัดฯ หน้าใหม่ เป้-วิสูตร วัลลา, อธิพร พูลสวัสดิ์, ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมสูงสุดอยู่ในขณะนี้

แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดา!!! สำหรับซีรี่ส์ออนดึก ที่มีผู้ชมชมติดต่อกันอย่างต่อเนื่องถึงสองสัปดาห์ติด โดยใน EP4 สามารถทำเรตติ้งได้ถึง 1.0 มีผู้ชม 200.1K ส่วน EP5 นั้นคว้าเรตติ้ง 1.0 มีผู้ชมมากกว่า EP4 ถึง 200.2K

ไม่ใช่เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น!!! “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ยังได้รับความนิยมจากแฟนๆ ต่างประเทศ อาทิ อินเดีย, อินโดนีเซีย, บราซิล, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, โคลัมเบีย, แม็กซิโก, รัสเซีย, เวียดนาม, ลาว และ สหรัฐอเมริกา  ซึ่งผลตอบรับดีขนาดนี้ ทำเอาบรรดานักแสดงนำอย่าง เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา, ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน, มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร, ภูร์ เพียงพอ, ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า, ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล, ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป, เท็น-อภิวิชญ์  เอื้อมหาโสภา, นัท-ตรัยพัทธ์  วุฒิบรวนันท์, ก้อง คุปต์พงษ์ ชำนาญยง, พลับ-วราวุฒิ แสงศรีเรือง และ โอม นภัทร  อุตสาหะ  ดีใจอย่างที่สุด!!! เพราะฟีดแบ็กดีเกินคาด แถมยังมีแฟนคลับ แฟนด้อม และมัมมี่ เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว!!!

นอกจากจะคว้าเรตติ้งพุ่งทะยานเป็นอันดับ 1 แล้ว “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ยังมีผลงานโดดเด่น เข้าตาคณะกรรมการ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธาน สว.นท และ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รองประธาน สว.นท มอบ รางวัล "โทรทัศน์ไทย" เกียรติคุณ "อัตลักษณ์แห่งสยาม"  บุคคลผู้สร้างผลงานดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2566 ถึง 3 รางวัลซ้อน ได้แก่ สาขา ซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬายอดเยี่ยม  สาขา นักแสดงซีรี่ส์วายดาวรุ่งยอดเยี่ยม ได้แก่ เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา และ ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน  สาขา นักแสดงซีรี่ส์วายคู่จิ้นยอดเยี่ยม ได้แก่  ภูร์ เพียงพอ และ ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า โดยรับรางวัลจาก  พลตรีหม่อมราชวงศ์ วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ  ที่ผ่านมา สร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้จัดฯ และนักแสดงที่ได้รับรางวัลเป็นอย่างมาก!!!

โดย เป้-วิสูตร วัลลาหนึ่งใน 3 ผู้จัดฯ เผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลและฟีดแบ็กของซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า “รู้สึกภาคภูมิใจและปลื้มมากๆ ครับ ที่ทางคณะกรรมการ สว.นท เห็นความตั้งใจของเราที่จะผลิตซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬาให้กับคนไทยและชาวต่างชาติได้รับชมกันครับ คือทางผู้จัดฯ และทีมงานผู้ผลิตก็ตั้งใจมากๆ รวมทั้งนักแสดงทุกคนก็ทุ่มเทที่จะมาฝึกซ้อมกีฬา ทั้งวอลเล่ย์บอล และยูยิตสู กันก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ เราใช้เวลาฝึกฝนกันนานเป็นปี น้องๆ ก็อดทนกันมากครับ ช่วงถ่ายทำ เราก็ทุ่มเทกันสุดๆ เพราะอยากให้ผลงานออกมาดี พอมีคนเห็นงานของเราแล้วชื่นชม แล้วก็ได้รับรางวัล มันก็เป็นความรู้สึกที่แบบว่า โล่ง เราได้การยอมรับที่ดีนะ รวมทั้งเรตติ้งที่ได้รับด้วย ทำให้เราหายเหนื่อย และพยายามทำให้ดีที่สุดใน EP ต่อๆ ไป

ผมก็ขอขอบพระคุณคณะกรรมการ สว.นท แฟนคลับ แฟนๆ ซีรี่ส์ทุกๆ ท่าน ที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยนะครับ ชาวต่างชาติที่รับชมผ่าน แอพพลิเคชั่น gagaoolala ก็ฟีดแบ็กดี เห็นแล้วก็ชื่นใจ ผมก็ขอฝากซีรี่ส์เรื่องนี้ไปจนถึง EP สุดท้ายด้วยนะครับ รับรองว่าสนุก น่าติดตามในทุกๆ EP และอย่าลืมไปดูเวอร์ชั่น Director Cut ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามชม Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand