พลังมูท้าวมหาพรหม! ล่าสุดหลังสาว ”ชมพู อทิตาพยัคฆ์“ คว้าตำแหน่งสุดยอดนางร้ายคนแรกของประเทศไทย จากรายการ นางร้าย Thailand" (Devil Angel Thailand) ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แม่ทีมควีนมาสเตอร์ “ปุณยาพร พูลพิพัฒน์“ เลยควงคู่ลูกสาวperformance สุดปัง รำแก้บนถวาย หลังจากที่คว้าชัยชนะในรอบไฟนอล ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการประกวด ทั้งคู่ได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับพระพรหมบริเวณด้านหน้า Show DC พระราม9 ว่า หากประกาศผลว่าชมพูชนะการเฟ้นหาสุดยอดนางร้ายของประเทศไทย ชมพูและตนเองจะขอมารำแก้บนถวาย เพื่อเป็นการสักการะบูชา 

โดยเบนซ์และชมพูจัดของไหว้ชุดใหญ่ พร้อมแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดนางรำไทยสีชุดไทยจักรพรรดิสีพิงค์โกลด์สุดวิจิตรตระการตาอวดท่ารำ หลังจากซุ่มซักซ้อมในการรำ หลังจากเชื่อว่านอกจากความสามารถที่ชนะใจกรรมการ ก็ได้พรจากพระพรหมทำให้ชมพูชนะการประกวดครั้งนี้

ชมพู กล่าวถึงความรู้สึก “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณพี่เบนซ์ที่เป็นทั้งครู และพี่สาวให้กับหนู และขอบคุณคณะกรรมการทุกๆท่านที่ให้โอกาสหนูเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวในฐานะนักแสดง วันนี้พี่เบนซ์กับหนู เราตั้งใจมาแก้บนพระพรหม หลังจากที่เราได้บนขอให้เราชนะ และเราก็ชนะจริงๆ หนูเชื่อว่าท่านประทานพรให้กับเรา ซึ่งวันนี้เราทั้งคู่ทั้งตั้งใจซ้อมรำ และนำบายศรี พร้อมของสักการะต่างๆมาถวายท่าน ขอบคุณที่ท่านเมตตาให้พรที่เราขอประสบความสำเร็จ หลังจากนี้หนูจะตั้งใจทำงาน และจะนำประสบการณ์ในรายการ และจากพี่เบนซ์มาพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ ชมพูขอฝากติดตามผลงานต่างๆของชมพูหลังจากนี้ที่บ้านหลังใหม่ บนหน้าจอทางช่อง8 ด้วยนะคะ“