กำลังเป็นที่ติดตามสำหรับเรื่องราวของ ดีเจสาวอารมณ์ดี "ต้นหอม ศกุนตลา" หรือ "ดีเจต้อนหอม" หลังออกเผยว่าถูก ตม.ฮ่องกง เรียกตรวจสอบ ตั้งแต่ลงเครื่อง

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ออกมาโพสต์คลิปอัพเดทเรื่องราว พร้อมเฉลยผ่านแคปชั่นว่า "ใครโดนยังใง มาแชร์กันค่ะ #ได้ยินว่าคนสวยๆรึแต่งตัวสวยจะโดน #จริงๆคือ ทรงมาขายแหล่ะ ถึงโดน 55555"

"กลัวคนจะคิดว่าเป็นเรื่องน่ากลัว แต่จริงๆ แล้วไม่ได้น่ากลัว เพราะเขาสุภาพมาก ทุกคนอาจจะติดว่า ตม.เขาอยู่ที่เคาน์เตอร์ Immigration แต่ไม่ใช่เลย ตามที่หลายคนรีวิวไว้ใน TikTok คือเขารอตั้งแต่ลงเครื่องจริงๆ และพวกหอมคือไม่รู้ ก็ไปกันมีผู้หญิง 3 คน เขาบอกว่าผู้หญิงสวยส่วนใหญ่จะโดน แบบห้ามแต่งตัวสวย ซึ่งไม่ได้สวยอะไรเลย แต่จุดที่น่าสนใจคือน่าตรวจค้นจริงๆ ก็คือ ฉันใส่หมวก ใส่แว่น ใส่แมสก์ เนื่องจากว่าฉันทำศัลยกรรมและขึ้นเครื่องการบินไทย คนไทยเยอะ เลยไม่อยากให้ใครเห็นหน้าฉันตอนตาบวมๆ ซึ่งมันก็น่าสงสัย

พอลงเครื่องปุ๊บเขาก็กรูเข้ามาเลย 3 คนนี้คือเป้าหมาย ก็ตกใจนิดนึงว่าเดี๋ยวนี้ ตม.คือดักตั้งแต่ลงเครื่องแล้วเหรอ เขาก็มาขอเอกสาร มันก็เป็นเรื่องน่าแปลกที่เขาถามว่าเรามากี่วัน เราก็บอกว่ามาวันแค่ 2 วัน วันรุ่งขึ้นก็กลับ .. จริงๆเรามาไหว้พระ เขาขอดูะพาสปอร์ต และถามว่าเราเคยมาฮ่องกงไหม ซึ่งทั้ง 3 คนเคยมาหมดเลย .. และก็พยายามเช็คอย่างละเอียด ทั้งตั๋วเครื่องบิน โรงแรมตั๋วกลับ  ใช้เวลาเกือบครึ่งชม.  ... เค้าสุภาพมาก เพียงขอเวลาในการตรวจสอบ 

พอถูกปล่อยออกมา เธอกับเพื่อนก็ไปโรงแรมที่จองมา ซึ่งทางโรงแรมเช็กอยู่นานก่อนบอกว่าที่จองมาคือจองเดือนมกราคม .. คือตอนนั้น ภาพของ ตม.ที่เช็กเอกสารเกือบครึ่งชม. ไม่เห็นหรอว่าจองโรงแรมมาผิดเดือน  พร้อมย้ำทิ้งท้ายว่า ตม.ฮ่องกง สุภาพและน่ารักมาก

 

 

ขอบคุณ IG-@djtonhorm