มาถึงวันที่ 2 แล้ว สำหรับการแจกปฏิทินปีใหม่ ช่อง 3 ซึ่งวันนี้ได้เชิญนักแสดงสุดจี๊ดพระนางแถวหน้าร่วมมอบลายเซ็นถึง 8 คน และได้จับเอาพระเอกน้องใหม่ล่าสุด “มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์” ที่กำลังเป็นแรงบันดาลใจของสาว ๆ ยุค 5 G ขึ้นเวทีพร้อมรุ่นพี่เป็นครั้งแรก นำทีมโดย “เจมส์ จิรายุ, เจมส์ มาร์, อาเล็ก ธีรเดช, เพื่อน คณิน และแก๊งสาว ๆ ตัวแม่ “แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พรและ โบว์ เมลดา” เรียกว่าวันนี้น้องใหม่ดูจะเป็นไข่ในหินของพี่ ๆ กันเลยทีเดียว    

หลังจากสองพิธีกร “ยูโด ธรรม์ธัช” และ “เป็นไต๋ นัฐนิช” ซึ่งดำเนินรายการในวันนั้น ได้ประกาศเปิดตัวนักแสดงขึ้นเวที ประเดิมคู่แรกจัดให้ “มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์” เดินขึ้นเวทีคู่กับพระเอกหน้าคม “เพื่อน คณิน” ความหล่อสูสีเรียกเสียงกรี๊ดจนตลาดแทบแตกกันไปเลย ตามมาด้วยสองพระ-นางสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ” และ “เต้ย จรินทร์พร” จากละครฟีลกู๊ดที่เพิ่งจบไป เรื่อง “มาตาลดา” แต่ความน่ารักของทั้งคู่ยังคงประทับตราตรึงใจแฟน ๆ จนหลายคนต่างส่งเสียงเรียกชื่อ “เป็นหนึ่ง” กับ “มาตา” อยู่ตลอดเวลา ทำเอาสาว “เต้ย” ยิ้มแก้มป่องแล้วป่องอีก หลังจากนั้นก็เป็นคิวของตี๋หล่อ “เจมส์ มาร์” โดยควงสาวฮอตตัวแม่ “แต้ว ณฐพร” ออกมาเป็นคู่ที่ 3 มาปิดกันที่คู่รักสายแซ่บแห่งพระราม 4 “อาเล็ก ธีรเดช” เดินควงสาว“โบว์ เมลดา” หรือ “ต้าวโบว์” ออกมาเป็นคู่สุดท้าย ซึ่งคู่นี้บอกเลยว่าเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นมาก ๆ                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

                                            

ส่วนบรรยากาศการเซ็นปฏทินในวันนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นคุยกันกระหนุงกระหนิงนาน ๆ จะเจอกันครบองค์ก็จะประมาณนี้ ขณะเซ็นลายเซ็นกันไปสองพิธีกรจะมีเกมให้ตอบคำถาม โดยมีรางวัลพิเศษเป็นพัดสวย ๆ เสื้อยืดจากละคร และผ้ากันเปื้อนที่มีแจกในงานนี้เท่านั้น รวมถึงยังได้อัพเดตผลงานล่าสุดของนักแสดงแต่ละท่านให้แฟน ๆ ได้รอติดตามกันอีกด้วย ซึ่งรับรองว่าละครใหม่ในปี 2567 แซ่บ! นัว ทุกเรื่อง ส่วนผลงานของน้องใหม่ไฟแรงอย่าง “มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์” ก็ไม่เบา ตามรอยรุ่นพี่กันมาติด ๆ อย่างละครใหม่ชื่อยาว เรื่อง “เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว”และอีกหนึ่งเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม”ตอน “ดุจอัปสร” แฟนคลับรอชมกันได้ ส่วนพี่ใหญ่ “อาเล็ก ธีรเดช” นั้นขอฝากผลงานละครเรื่องล่าสุด