กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล สำหรับนักร้องดัง "กิต ทรีแมนดาวน์" กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ที่ถูกขุดคลิปไลฟ์เล่าถึงการกลั่นแกล้งเพื่อนในอดีตมาเผยแพร่ ล่าสุด "กิต ทรีแมนดาวน์" โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @fk_fangkhaww พร้อมระบุข้อความว่า...

ให้กิตสู้ๆ คำถามคือสู้กับใครอ่ะ คนที่ควรให้กำลังใจตอนนี้คือเหยื่อที่โดนกระทำไหม คนที่ควรได้รับการปลอบโยนจากสังคมตอนนี้ควรเป็นอีกฝ่ายไหม จะมาเป็นนางฟ้าบนบาดแผลคนอื่นมันไม่ได้อ่ะ ส่วนกิตคิดได้แล้วก็อยากให้เทคแคร์เพื่อนกลุ่มนั้นให้มากๆทดแทนสิ่งที่เคยทำไปในอดีตเพราะเอาจริงบาดแผลในใจมันรักษายาก

โดยข้อความในภาพระบุว่า...

สวัสดีครับ ผมกฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคำพูดของผมในคลิป Instagram Live เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021กรณีที่ได้มีการพูดถึงเรื่องการแกล้งเพื่อนในสมัยมัธยมนั้น ผมได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น นั่งดูสิ่งที่ตัวเองทำลงไป รวมถึงอ่านผลลัพธ์จากกระการทำของตนเองในทุกที่เท่าที่หาอ่านได้

จากการทบทวนดูซ้ำ ๆ ผมพบว่าการกระทำของผมเป็นสิ่งที่ร้ายแรง ทั้งการกลั่นแกล้งต่าง ๆ รวมถึงการใช้อารมณ์ข่มเหงจิตใจผู้อื่น ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดสำหรับความผิดดังกล่าวครับ ผมเองอยู่ในฐานะที่ควรจะมีวุฒิภาวะมากกว่าที่ได้แสดงออกไปครับ

ผมขอใช้พื้นที่นี้ ขอโทษต่อคนที่ผมได้เคยก่อให้เกิดความทุกข์หรือความรู้สึกแย่ใด ๆ และยินดีกล่าวขอโทษด้วยตนเองต่อหน้าผู้เสียหายทุก ๆ คน ผมขอโทษที่ไม่ได้ประพฤติตนอย่างเหมาะสมไม่ได้เป็นตัวอย่างอันดีต่อผู้คนที่รับชมไลฟ์ดังกล่าว และไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ของการกระทำ ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ในกรณีที่เกิดขึ้น แต่รวมถึงทุกๆการกระทำของผมในอดีตใดอื่น ๆ ด้วย

ผมได้ตระหนักแล้วว่าผมต้องรับผิดชอบต่อทุกการกระทำของผมทั้งสิ้น และเข้าใจถึงความผิดที่ตัวเองได้ทำลงไป ขอบพระคุณทุกคนอย่างมากสำหรับการตักเตือน หรือแสดงความเห็นใด ๆ ที่กล่าวถึงการกระทำของผม ผมขอโทษต่อต้นสังกัด เพื่อนร่วมวง ครอบครัว คนใกล้ตัว เพื่อน และแฟนเพลงทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผมทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วยครับ