ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 17:09 น.

สีมงคล   สีแดง   สีขาว   สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   21581

เลขมงคล  2     1     5

เลขเด่น    2

22     11     55

21  12   15   51   25  52

เลขแปลง

88  18  81 28 82 58 85 38 83 53 35

คนเกิดวันอาทิตย์   

การงาน      ต้องทำทุกอย่างให้ได้ดี จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะข้าราชการตำแหน่งสูงมีโอกาสปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลง  หรือการโยกย้ายตามคำสั่ง  ผู้ประกอบการค้าขายเกี่ยวข้องกับอาหารต้องอดทนสักนิดมีการแข่งขันที่สูง      ผู้ประกวดศิลปินดารามีโอกาสได้ดีแจ้งเกิด 

การเงิน      ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทั้งของตนเองและคนในครอบครัว  บางคนได้เดินทางไปต่างประเทศช็อปปิ้ง       มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถป้ายแดงที่มองเห็นคันแรกบนท้องถนน

ความรัก     จะพาครอบครัวไปรอด  จงมีความเชื่อมั่นในตัวเองได้ดี   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เคยผ่านการมี ครอบครัวมาแล้ว   เดินทางมาจากเกาะหรือบ้านติดทะเล

สุขภาพ    ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัว   ต้องทานยาสม่ำเสมอ  ให้ทำบุญกับคนพิการหรือพระสงฆ์ผู้อาพาธ

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     จะเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มาก   บุคคลที่ทำงานกลางคืนจะได้ขยับขยาย   ศิลปินดารานักร้องจะมีงานมากขึ้น   ข้าราชการจะเสียชื่อเสียงเพราะการกระทำของตนเองต้องระวัง    คนที่เป็นคดีความจะถูกยกฟ้องมีคนช่วยเหลือ

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะเพราะมีความจำเป็นโดยเฉพาะการเคลียร์หนี้สินให้กับคนในครอบครัว    จะมีโชคลาภดวงดีกับความฝันให้โชครวมถึงสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก        รักกันมากขึ้นช่วยเหลือกันทุกอย่างแต่ต้องระวังสุขภาพผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงมีโอกาสเจ็บป่วย      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ามีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย

สุขภาพ      พักผ่อนน้อยต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องการพักผ่อนให้มากๆโดยเฉพาะคนที่เป็นคนเจ็บป่วยต้องดูแลเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       ในธนาคารจะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินได้โบนัส  ศิลปินดารานักร้องแจ้งเกิด    มีความโดดเด่นเกือบทุกๆอาชีพโดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพทางด้านอาหารทะเลการส่งออกนำเข้าจะมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน      มีรายได้มีกำไรตั้งแต่ตั้งแต่เช้ายันค่ำ   มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   ค้าขายทวีคูณได้กำไรมีเงินซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์   สิ่งที่ติดขัดการเงินจะคล่องขึ้น   มีโชคลาภรางวัลใหญ่ช่วงค่ำไปแล้วเกี่ยวกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก      มีความมั่นคงคนที่อยากมีลูกจะสมหวัง   ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงมีฐานะร่ำรวยมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนที่อยากทำศัลยกรรมจะสมหวัง   คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางวัน   

การงาน     ต้องระวังการถูกหักหลัง  การเสียเงินโดยใช้เหตุ  ลูกน้องบริวารไม่ค่อยซื่อสัตย์   ข้าราชการรระวังเสียชื่อเสียงจากการทำความผิดมีผู้ใหญ่เพ่งเล็ง      การสอบหรือการแข่งขันสิ่งใดคู่แข่งได้เปรียบมากกว่า   ให้ทำบุญกับขอทานผู้ยากไร้คนแก่ชราจึงจะดี

การเงิน     เสียเงินตลอดทั้งวัน  ห้ามเล่นการพนันมีเสียหาย   หากจำเป็นต้องเสี่ยงโชคลาภอาศัยดวงคนอื่นจะดีกว่า

ความรัก     จับได้คนรักนอกใจมีมือที่สาม  รวมถึงเป็นคนทำเสียเอง   คนโสดระวังตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วถูกหลอกเสียเงิน รวมถึงเสียตัว บางครั้งเต็มใจให้หลอก

สุขภาพ     ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการเจ็บตัวเพราะความประมาท   

คนเกิดพุธกลางคืน

การงาน       เป็นนักขายที่มีคนเชื่อถือมากที่สุด   ติดต่อการค้ามักมีแฟนคลับโดยเฉพาะผู้ประกอบออนไลน์   หรืออยู่ในส่วนของต่างประเทศนำเข้าและส่งออกจะมีรายได้สูง  และการท่องเที่ยวจะดีมากมีลูกค้าสนใจทุกทัวร์

การเงิน      หาเก่งมากจะได้ซื้อทรัพย์สินที่ถูกใจตนเอง   มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลาน

ความรัก      มีเสน่ห์มากมักมักมีคนมาหลงรักตามถึงบ้าน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีโอกาสอยู่ด้วยกันเลยหรือตั้งครรภ์ได้

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของความสวยความ   น้ำหนักขึ้นเพราะกินเก่ง   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องหมั่นออกกำลังกายหรือกายภาพบำบัด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      พยายามเข็นตัวเองให้มีความชำนาญในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ให้ได้   การซื้อขายแลกเปลี่ยนต้องอาศัยทุนหรือนายทุนเป็นหลัก    ของมือสองจะดีมากโดยเฉพาะเครื่องยนต์  ของเชียงกง  สินค้าญี่ปุ่นต่างประเทศ  โกดังเช่าสินค้า  และร้านทองจะขายดี

การเงิน     ซื้อขายแลกเปลี่ยนกันอยู่ตลอด  จะมีกำไรในช่วงของตอนเย็นเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องอย่าอารมณ์ร้อน  ขอให้อภัยกัน  ใครยังไม่เป็นควรหลีกเลี่ยงการจ้องจับผิด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ เป็นคน ในเครื่องแบบ   

สุขภาพ    ระวังฟกช้ำดำเขียวมีอุบัติเหตุได้  ห้ามประมาท   หรือบางคนกำลังรอการผ่าตัด  ให้ทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     เป็นที่รักในที่ทำงานเพราะชอบช่วยเหลือคน  รับอาสาทุกอย่าง  อาชีพครูจะดีมาก  รวมถึงแพทย์หมอ  และครูสอนดนตรี   ทหารตำรวจจะมีการปรับตำแหน่งพิเศษ  คนที่เจออุปสรรคจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน     มีโบนัสหรือเงินเพิ่มขึ้น   การติดต่อพูดคุยอะไรกับใครเค้าจะทำตามที่พูดโดยเฉพาะเรื่องเงิน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก     มีการขัดแย้งปากเสียงกันบ้าง  แต่สุดท้ายก็ให้อภัยกันพากันไปทำบุญด้วยกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนประกอบอาชีพเป็นครูหรือนักเขียน

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้ไปอยู่ในสถานที่บรรยากาศดีสวยงามมีคนช่วย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     มีความขยันและอุตสาหะมุ่งมั่น   ปรับปรุงตัวเองทุกสิ่งทุกอย่างให้มีความชำนาญหรือเรียนรู้เพิ่มขึ้น   อาชีพเกี่ยวกับเด็กค้าขายหน้ามหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียนจะมีรายได้ดี   การแข่งขันอะไรที่สูงแต่สู้เขาได้ทุกอย่าง   จะได้เดินทางไกลไปต่างถิ่นหรือต่างประเทศมีคนสนับสนุน

การเงิน     เก็บเล็กผสมน้อยมีรายได้เข้ามาตลอด   การซื้อข้าวของเครื่องใช้แจกจ่ายทำบุญ   หรือได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารให้โชค   ดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวง  แต่ก็ไม่มีอะไรแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้หมด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าในที่ทำงานจะมีความสนิทสนมกันมากขึ้น

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้    

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664