จากกรณีที่เป็นดราม่าร้อน เมื่ออินฟลูเอนเซอร์คนดัง "บี้ เดอะสกา" ออกมาทำคลิปล้อเลียนการรีวิวอาหารของดาวติ๊กต็อก "ปิ่นปิ้น" จนโดนทัวร์ลง พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #บี้เดอะสกา สุดท้ายต้องลบคลิปทิ้งในเวลาต่อมา

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก  Bie The Ska ได้โพสต์จดหมายขอโทษพร้อมน้อมรับผิด โดยระบุข้อความว่า  "จากคลิปวีดีโอของทางช่อง Bie The Ska ได้มีการจัดทำ Content Parody ที่มีเนื้อหาคลิปไปพาดพิงน้องปิ่นปั้น ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกคน รวมถึงทางน้องปิ่นปั้น

ทางเราต้องขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และขอโทษทางน้องปิ่นปั้น กับ Content ที่เกิดขึ้น โดยพร้อมจะรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะสื่อสารไปในทางบูลลี่น้องแต่อย่างใด

และทางเราขอน้อมรับทุกความคิดเห็นโดยทางเราได้มีการลบ คลิปดังกล่าว ในช่องทางต่างๆ ของ Bie The Ska ออกทั้งหมดแล้ว

ทั้งนี้ ขออภัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้งที่ทำให้ทุกท่านรู้สึกไม่พอใจและผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ติ๊กต็อก @pwpinn ของน้องปิ่นปิ้น โพสต์เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นว่า

"หนึ่งเสียงของหนูจากเด็กนักเรียนคนหนึ่งที่ไม่มีสิทธิ์ไม่มีเสียงในสังคมเวลานี้

หนูเป็นแค่เด็กนักเรียนคนหนึ่งที่พยายามตั้งใจเรียนเพื่อพ่อแม่ แต่หนูมีอีกหนึ่งความฝันในการทำคลิปในช่องของหนูให้ดีที่สุด ตัวหนูเองไม่ใช่คนสวยหรือคนน่ารักน่าเอ็นดูในสายตาใครๆ หนูเป็นแค่เด็กต่างจังหวัดธรรมดาคนหนึ่งที่มีโอกาสสอบติดและเข้ามาเรียนและใช้ชีวิตที่กรุงเทพ

หนูไม่อยากให้ตัดสินหนด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยความไม่ชอบไม่พอใจ จนกลายเป็นความเกลียดชัง และต่อว่าด้วยคำที่รุนแรงอย่างที่เกิดขึ้นจนทำคลิปล้อเลียนหนู หนูไม่เคยอนุญาตหรือสนับสนุนให้ผู้ใดนำภาพหรือคลิปของหนู หรือทำคลิปใหม่เพื่อล้อเลียนหรือทำให้หนูเสียหาย

หนูขอโทษทุกคนที่รอยยิ้มของหนูเป็นสิ่งที่สังคมตัดสินว่าผิดอย่างเลวร้ายจนไม่น่าให้อภัย ตัวหนูเองไม่สามารถทำอะไรได้เพื่อทำให้ทุกคนพอใจ หนูก็แค่เด็กคนหนึ่งที่ไม่รู้ว่าหนูผิดอะไร หนูไม่อยากให้ทุกคนโยงหนูกับใครๆ เพื่อดึงให้เขาเสียหายเพราะหนู หนูขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิงถึงนะคะ

แต่ในวันนี้ที่หนูเจอเรื่องเลวร้าย หนูยังมีครอบครัวและเพื่อนอยู่เคียงข้าง แต่ที่สำคัญที่สุดคือทุกคนที่หนูไม่เคยรู้จัก จากหลายๆช่องทางส่งกำลังใจให้หนูเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบข้อความ คอมเม้นท์ หรือคลิปวิดีโอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้หนูมีกำลังใจขึ้นมา หนูรู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ จนไม่รู้ว่าจะต้องเรียบเรียงออกมาเป็นคำพูดขอบคุณยังไง

สุดท้ายนี้หนูอยากส่งผ่านกำลังใจที่หนูได้รับให้กับใครหลายๆ คน ที่กำลังเจอเรื่องเลวร้ายในชีวิต หนูขอให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ หนูเองก็จะพยายาม

แต่หนูขอร้องนะคะ อย่าเอาเรื่องปมด้อยของใครไม่ว่าเรื่องใดมาล้อเลียนเพื่อความสนุก คนที่ถูกกระทำจะทุกข์ใจมากมายแค่ไหน กับสิ่งที่คุณทำ ไม่ว่าจะเพศอะไร อายุเท่าไหร่ ทำอาชีพอะไร หรืออยู่ภาคไหน

เราทุกคนควรเคารพและให้เกียรติในสิทธิของแต่ละคน หนูเชื่อว่าหนูไม่ใช่คนเดียวที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ แต่หนูแค่อยากเป็นเสียงเล็กๆ ที่พยายามส่งเสียงนี้เพื่อปกป้องสิทธิ ที่ทุกคนควรมี"

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : ติ๊กต็อก@pwpinn