ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  08:09 - 15:09 น.
สีมงคล   สีขาว   สีแดง  สีน้ำเงิน
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   68945
เลขมงคล  6   8    9
เลขเด่น   9
66     88    99
68 86  89 98  69  96
เลขแปลง
55  45  54 94 94 84 48 74  47  78  87

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการงาน  บางครั้งต้องทำใจดีแถมใจบุญทั้งๆ ที่เหนื่อยและเบื่อแต่ก็แสดงความรู้สึกออกมาไม่ได้  ได้แต่อดทนอดกลั้น  แต่ก็ยังดีกว่ามีปัญหา  เปรียบเสมือนปิดทองหลังพระ  
การเงิน    ใช้จ่ายเยอะช่วงต้นเดือน  แต่ก็มีเงินให้จ่ายเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างตัวเบาเลย   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี  หรือเลขมงคลประจำวันให้โชค
ความรัก     ต้องช่วยเหลือกันร่วมฝ่าฟันปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีจะผ่านพ้นไปได้  ให้พากันไปทำบุญกราบไหว้พระหรือทำสังฆทาน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หรือคนในเครื่องแบบ
สุขภาพ     ระวังเจ็บคอมีเสมหะหรือการเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงโรคติดต่อแต่รักษาหาย

คนเกิดวันจันทร์
การงาน     มีสิ่งที่ดีเข้ามาพร้อมกับการแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างทิ้งออกไป  ใครที่กำลังมองหางานใหม่ใหม่จะมีคนช่วยเหลือหรือการไปทำเริ่มต้นในที่ใหม่ตั้งแต่เดือนนี้จะได้ดีเป็นพิเศษให้พูดเก่งเก่ง  เพราะโชคลาภอยู่ที่คำพูดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน
การเงิน     ดวงดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องใช้เครื่องใหม่ล่าสุด
ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวครอบครัวที่ดีแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีด้วยการให้อภัย  จะได้ไปร้านอาหารสวยงามสถานที่มีชื่อเสียงโด่งดัง   คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันในขณะเดินทางไปเที่ยว
สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม  หรือเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนแปลงโฉมในช่วงเดือนใหม่  ให้ทำบุญกับคนพิการจะยิ่งดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      ต้องมีการตัดสินใจในอนาคตการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างบางคนเลือกไปทำงานต่างประเทศเพราะไม่ไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น  ต้องเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตนเองและครอบครัว
การเงิน     จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคถึงใช้เยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาในช่วงเย็น  การเคลียร์หนี้สินให้หมด
ความรัก    จะทำสิ่งใดก็นึกถึงครอบครัวมาเป็นอันดับแรก  คนโสดมีโอกาสพบรัก กับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วและเลิกกันไปจะกลับมาอีกครั้งหรือถ่านไฟเก่า
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวโดยเฉพาะความดันเบาหวานโรคไตสำหรับคนที่มีโอกาสไปหาหมอต้องหมั่นทานยาและเชื่อฟังตามคำสั่งหมอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       จะมีการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  หรือการเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นมีความรอบคอบพิถีพิถันกับการงาน   ใครที่รองานใหญ่อยู่สมหวังแน่นอน
การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือเคลียร์หนี้สินได้หมด   มีโชคลาภดวงดีได้รับรางวัลใหญ่โดยเฉพาะอายุของคุณแม่วันเดือนปีเกิดนำมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก     ช่วยเหลือกันทุกอย่างสร้างครอบครัวให้มีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่มีความมั่นคงเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       การทำงานทุกอย่างหนักเอาเบาสู้  แล้วก็อยากรวยมีโชคมีลาภใจถึงใจใหญ่มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงใครที่ประสบเห็นอุบัติเหตุนำเลขทะเบียนรถของผู้ประสบเหตุมาเสี่ยงโชคได้
การเงิน     การเคลียร์หนี้สินทุกอย่างให้หมดสิ้นและรอรับความร่ำรวยในช่วงยามเย็นได้รับรางวัลใหญ่
ความรัก      ต้องรู้จักพูดเพราะและเอาใจคนรักเป็นพิเศษในวันนี้  จะทำให้ดวงดี    หรือใครที่กำลังโกรธกันอยู่รีบให้อภัยกันเลยจะได้ส่งเสริมในเรื่องของโชค    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก
สุขภาพ      ต้องรอบคอบและเอาใจใส่รวมถึงการไม่ประมาทระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      มีสาเหตุต้องตื่นเช้ามืดในการเดินทางไกล  การรับผิดชอบในเรื่องของการงาน  หรือการเดินทางไปทำบุญ  ปลอดภัยไม่มีภยันตรายใดใดทั้งสิ้น   ให้สวดมนต์ก่อนเดินทางกราบไหว้พระจะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์
การเงิน       มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้คนใครเดือดร้อนก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ   แต่ก็มีคนคอยเกื้อกูลอุปถัมภ์อยู่เสมอการเงินจึงไม่อดได้มาเข้าซ้ายออกขวา
ความรัก     มีเสน่ห์มากบางครั้งต้องรู้จักลดกิเลสลงบ้างเพราะเสน่ห์แรงเกินไปทำให้รักแทรกซ้อนมีมือที่สาม   ใครที่ยังรักครอบครัวให้พากันไปทำบุญเพื่อลดทุกปัญหาลง
สุขภาพ    การเจ็บป่วยอันเกิดจากโรคติดต่อต้องระมัดระวังเป็นพิเศษแต่ไม่ร้ายแรงเพียงแต่ต้องนอนพักฟื้นพักผ่อนสักระยะ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน     มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการงานทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เข้ามาอยู่เสมอมีคนจองออเดอร์ตั้งแต่เช้ายันค่ำ   คนที่กำลังมองหางานจะมีคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ
การเงิน    มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวที่ดีจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวในสถานที่สวยงามสวยงามหรือความเจริญรุ่งเรืองในประเทศสวยงาม   คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีใจบุญมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีค่าใช้จ่ายสิ่งใดประกันออกให้หมดโดยเฉพาะซิกน่าประกันภัย

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       มีการงานเข้ามาตลอดเรียกว่าต้องแข่งกับเวลา  จะทำสิ่งใดมักมีคนมาทวงงานรีบทำทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็เสร็จทันการ   จะมีงานเข้ามาแบบกะทันหันการตัดสินใจเดินทางแบบกะทันหัน
การเงิน      ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินให้จ่ายเรียกว่าจะร่ำรวยในช่วงวันนี้มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชครางวัลใหญ่แต่ต้องไปทำบุญสังฆทานหรือตักบาตรจะดีมาก
ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่เพราะความห่วงใยหรือเป็นชีวิตประจำวันอยู่แล้วทะเลาะเป็นสีสันแต่ก็คืนดีทานอาหารอร่อย    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาแบบกะทันหัน หรือเก็บเสื้อผ้าอยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยหรือการทานยาแก้  บางคนไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลตามหมอสั่ง

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล