เพราะความสวยของ พิม ซอนย่า เป็นเหตุ... จน แบรดพิตต์ เคยตามจีบ! SoftPowerของแท้ ด้าน ลูกเกด เมทินี เล่าประสบการณ์อกหักร้องไห้หนัก แต่เวลาไปทำงานคือต้องสตรองสุด

     เมื่อสองเพื่อนซี้ที่แค่มองตาก็รู้ใจ พิม ซอนย่า และ ลูกเกด เมทินี ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ทั้งคู่ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก พิม ซอนย่า เม้าส์แรง !!! สเปก    ลูกเกด ชอบแบบนักกีฬาได้ทุกชาติเลยค่ะ ส่วนของตัวเองเคยโดนเด็กจีบแบบแรงเวอร์  และเพราะความสวยของ พิม เป็นเหตุ... จน แบรดพิตต์ เคยตามจีบ! SoftPowerของแท้ ส่วนในเรื่องของหัวใจเวลารักใครก็โคตรรัก แต่พอถึงวันที่รักต้องจบถึงกับไปไม่เป็นทั้งคู่จะเคยเจอเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ผู้หญิงสุด       สตรองหัวใจแหลกสลายได้ขนาดนี้ ด้าน พิม เผยเคยเจอผู้ชายที่เจ้าชู้ที่สุดในประเทศไทย เกินใจจะทน ประสบการณ์ความรักที่เจ็บแสบที่สุดในชีวิตของที่เจ้าตัวไม่ค่อยอยากพูดถึง แต่ครั้งนี้จะมาเล่าให้ฟังเป็นครั้งแรก เมื่อถูกถามว่าอยากให้ลูกมีแฟนเหมือนเราไหม?? ทำคุณแม่อย่าง 'ลูกเกด & พิม' ถึงกับบอกขอสตั๊นแป๊บคิดหนักเลย

 สนิทกันขนาดนี้เรารู้สเปกของกันและกันไหมเอ่ย
พิม ซอนย่า : รู้ค่ะ ชอบนักกีฬาได้ทุกชาติเลย (หัวเราะ)

ลูกเกด เมทินี : พูดให้มันดีหน่อย
 เม้าท์พี่เกดบ้างไปประเทศใดก็ตามจะเป็นคนที่ฮอตมากมีคนเดินเข้ามาเสมอจะมีผู้ชายมาจีบตลอดเวลา
พิม ซอนย่า : ยิ่งเราอายุมากยิ่งมีเด็กเข้ามาจีบ เกด เด็กสุดเท่าไหร่นะ 26 , 27 ประมาณนี้ของพิม 21 แล้วจีบแบบช็อกหน้าเด็กมากเขามาบอกเราว่ายูๆไอของลองยูทีหนึ่งได้ไหม (ทำท่าตกใจ) 
ลูกเกด เมทินี :

 แบรดพิตต์ นี่คืออย่างไรเอ่ย
พิม ซอนย่า : เขามาจีบค่ะ หลายรอบมากตอนนั้นพิมมีแฟนแล้วพิมก็ไปเที่ยวกับเพื่อนใส่หมวกแก๊ปแล้วเราก็เต้นๆแล้วอยู่ดีๆก็มีผู้ชายก้มเข้ามาอยู่ใต้หมวกแล้วบอกเราว่าขอเต้นกับเราได้ไหมแล้วเราก็สตั๊นแพพหนึ่ง แบรดพิตต์ นี่ !! เราก็บอกเขาว่าเราต้องไปขอแฟนเราก่อนนะแล้วก็พาเขาไปหาแฟน

ลูกเกด เมทินี : เธอสวยมาก !!! พา แบรดพิตต์ ไปหาแฟน
พิม ซอนย่า : แล้วเขาก็บอกเราว่าขอบคุณมากแล้วก็แลกเบอร์กันเพราะว่าเราก็มีแฟนอยู่ตอนนั้น

 นอกจากเต้นกับ แบรดพิตต์ แล้วเคยไปทานข้าวด้วยกันไหม
พิม ซอนย่า : เคยไปทานค่ะ 

 สวยมีสิทธิ์เลือกแล้วเวลาอกหักเป็นอย่างไรบ้าง
ลูกเกด เมทินี : เกด กับ พิม เราเหมือนกันตรงที่ว่าเวลารักเราโคตรรัก รักมาก !!!! เราสามารถตายแทนเขาได้ก็เลยพอมันเฮิร์ทมันค่อนข้างแตกสลายหนึ่งปีเต็มเลยกินไม่ได้นอนไม่หลับร้องไห้มองหน้าใครก็ร้องไห้ออกไปทำงานเราก็ต้องทำแบบสตรองเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งไม่ให้คนรู้ว่าเรากำลังเฮิร์ท เรากำลังเจ็บปวดอยู่

 ไปเจออะไรมาถึงหนักขนาดนั้น
ลูกเกด เมทินี :  …….

 เคยเจอความรักที่บอกว่าเจ็บแสบที่สุดในชีวิต
พิม ซอนย่า : น้อยครั้งและก็ครั้งแรกในชีวิตที่จะพูดผู้ชายที่ทำให้เราหลง ให้เราเชื่อหลายๆอย่างสุดท้ายไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดแสบตรงที่ว่าเจ้าชู้มาก แบบที่สุดในประเทศไทย พิม จับได้ว่าเขาเจ้าชู้หลายรอบจนเราทนไม่ไหวแล้วเธอฉันไม่ให้โอกาสเธอแล้วไปเถอะเลิกไปเลย
ลูกเกด เมทินี :

ลูกเข้ามาในชีวิตเปลี่ยนแปลงชีวิตเราเยอะไหม
พิม ซอนย่า : ความคอมพลีทของชีวิตเพราะว่าเราเหมือนได้ทำอะไรมาหลายๆอย่างผ่านอะไรมาเยอะการมีลูกคือสิ่งสุดท้ายภูมิใจมากๆในตัวลูก แล้วตอนนี้เรารู้สึกว่าเรามีทุกอย่างแล้ว

ลูกเกด เมทินี : สำหรับสกายเนี่ย รักสุดหัวใจเลยเกดเคยคิดนะคะ อยากมีลูกแต่เราไม่ต้องมีสามีก็ได้แล้วก็รอๆสุดสกายมาแม้แต่ยุงตัวเดียวเราไม่ให้กัดเขา
 ถ้าลูกโตขึ้นมาอยากให้เขามีแฟนเหมือนเราไหม

พิม ซอนย่า : เป็นคำถามที่ไม่เคยมีใครถามฉันมาก่อน
ลูกเกด เมทินี : (หัวเราะ) 

                มาฟังสองสาวเพื่อนซี้ พิม ซอนย่า และ ลูกเกด เมทินี เม้าท์กันเต็มๆ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31