วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นายจิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรี เป็นประธานในพิธีประกาศผลรางวัลพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2023 พร้อมมอบรางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านผู้นำ แก่บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยนายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเชิดชูองค์กรองค์กรต้นแบบที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการในสาขาต่างๆ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ซูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า ทรู คอร์ปอเรชั่น มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในฐานะผู้นำเทเลคอม เทคคอมปานีไทย ที่พร้อมนำศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลของทั้งดีแทคและทรูมาสร้างคุณประโยชน์ให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม สร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งรางวัลดีเด่น ด้านความเป็นเลิศด้านผู้นำ ในโครงการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023 ครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของทรู คอร์ปอเรชั่น ทั้งผู้บริหารและเพื่อนพนักงานซึ่งจะตั้งใจเดินหน้าปฏิบัติงาน

ทั้งนี้เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำเทคโนโลยีโทรคมนาคมของไทยที่สร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้แก่สังคม โดยมี 7 เสาหลักที่ทุกคนยึดมั่นบนพื้นฐานวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง ได้แก่ 1. การเป็นผู้นำด้านโครงข่ายโทรคมนาคมและโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลอย่างแท้จริง 2. พร้อมเติบโตเป็นผู้นำนอกเหนือจากบริการหลัก เพื่อส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์ที่เหนือกว่า 3. สร้างมาตรฐานประสบการณ์ใหม่เพื่อลูกค้าในประเทศไทย 4.เติมเต็มชีวิตอัจฉริยะยิ่งขึ้นเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าชาวไทย 5. ยกระดับมาตรฐานสำหรับลูกค้าองค์กร 6. สร้างสุดยอดองค์กรที่น่าทำงาน และ 7.การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพิ่มคุณค่าขับเคลื่อนองค์กรในระยะยาว