CLUB FRIDAY THE SERIES " "Moments & Memories รักนี้...ไม่มีลืม" ตอน "รักนี้สีจาง" (Fading Love)


อำนวยการผลิต   :  สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
แนว               :  โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง
บทประพันธ์โดย       :  
กำกับการแสดงโดย     :  โอ๋ กฤษฎา เตชะนิโลบล
ผลิตโดย                 :  CHANGE2561 
ช่องออกอากาศ        :  สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31
นักแสดงนำ             :  บี น้ำทิพย์ , แจ๊บ เพ็ญเพชร, แยม มทิรา , ใหญ่ ธีรพงศ์ , เล็ก ธีรเวช

"Club Friday The Series" "Moments & Memories รักนี้...ไม่มีลืม
   
ทุกคนต่างเคยมีความทรงจำกับเรื่องราวของความรักมี Moment ที่เคยประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นในแง่มุม ของความสุข ความเศร้า สมหวัง หรือผิดหวัง เป็นครั้งหนึ่งในความทรงจำที่ยังคงเก็บไว้ และไม่มีวันลืม "Club Friday The Series" "Moments & Memories รักนี้...ไม่มีลืม" จึงรวบรวม 6 เรื่องราวจากชีวิตจริง ของความทรงจำที่ประทับใจอย่างไม่มีวันจางหาย ไม่ว่าจะเป็นความสุขที่สุด เศร้าที่สุด เจ็บปวดที่สุด แม้ว่าเรื่องราวเหล่านั้น จะผ่านพ้นมานานแค่ไหน แต่เมื่อไรที่หวนคิดขึ้นมา ทุกคนก็ยังสามารถที่จะยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ น้ำตาไหล ให้กับความสวยงามของความทรงจำเหล่านั้น กับวันเวลาที่ผ่านไปและไม่มีวันย้อนกลับมา
เรื่องย่อ MOMENTS & MEMORIES รักนี้...ไม่มีลืม 

ตอน   "รักนี้สีจาง" (Fading Love)
      
เมื่อความสัมพันธ์ของความรักและการใช้ชีวิตคู่ ผ่านวันและเวลามายาวนานจนถึงวันที่ต้องยอมรับความจริงว่า ความรักนั้นจืดจางไปแล้ว ชัชพล (แจ๊บ เพ็ญเพชร ) จึงเดินหน้าทำทุกวิถีทางที่จะขอหย่ากับปานวาดภรรยา (บี น้ำทิพย์ ) เพราะวันนี้หัวใจของหนุ่มใหญ่วัยใกล้จะ 50 อย่างชัชพล มีเด็กสาวอายุต่างกันถึง 30 ปี อย่าง เจนนี่ (แยม มทิรา) เข้ามาครอบครองความรู้สึกของปานวาดแหลกสลายชีวิตคู่ 20ปี พังทลายในพริบตา แต่คนที่แตกสลายกว่าก็คืออะตอม (ใหญ่ ธีรพงศ์) กับเปตอง (เล็ก ธีรเวช) ลูกชาย ฝาแฝดสุดที่รักของทั้งคู่การต้องยอมรับความจริงให้ได้ว่า วันนี้ พ่อผู้เคยเป็นภาพสวยงามเป็นตัวอย่างของความดีงามในชีวิต บัดนี้กลายเป็นแค่ภาพสีจางที่หม่นมัว เป็นสิ่งทำร้ายหัวใจของเด็กวัยสิบกว่า อย่างอะตอมกับเปตอง อย่างรุนแรงจนรับไม่ได้


จากเด็กผู้ชายฝาแฝดสองคนที่เคยมีปัญหากันรุนแรงตลอดมา เพราะพ่อแม่มักจะดูแลเปตองลูกชายคนเล็ก คนที่อ่อนแอกว่า จนทำให้อะตอมคนพี่ ผู้แข็งแรงกว่ารับไม่ได้ กลายเป็นพี่น้องสองคนที่ไม่เคยรักกันก็กลับต้องมาจับมือ หันมาช่วยกันแก้ปัญหาเรื่องราวแบบนี้ดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาที่อาจจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของใครก็ได้ในสังคมยุคนี้ และเรื่องราวต่อจากนั้นก็มักจะจบลงด้วยการแยกย้ายไปจากกัน แต่ในความเจ็บปวดของความรักสีจางๆ ครั้งนี้ ยังมีคนตัวเล็กๆ 2 คน ที่ไม่ยอมแพ้ และต่อสู้ทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้ครอบครัวอันเป็นที่รักกลับคืนมาความรักที่มีสีจืดจาง จะกลับมาสดใสได้เหมือนเดิม หรือจะกลายเป็นแค่ความทรงจำสีจางๆ ที่ค่อยๆ เลือนหายไป ติดตามได้ใน  ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES " "Moments & Memories รักนี้...ไม่มีลืม" ตอน รักแท้เฉพาะที่ (Conditional Love) เริ่มตอนแรก วัน อาทิตย์ ที่ 3 ธันวาคม นี้ เวลา 22.15 น.และทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

 

ตัวละครตอน "รักนี้สีจาง" (Fading Love)

บี น้ำทิพย์ รับบท ปานวาด

- ภรรยาและแม่ของลูกชายฝาแฝด อายุ 30-35ปี มีความเป็นแม่สูง ยอมเสียสละทุกอย่าง เพื่ออยู่เคียงข้างสามีตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ยังไม่มีอะไร จนสามีประสบความสำเร็จแต่ตัวเองกลายเป็นคนที่ไม่เหลืออะไรไว้ให้ภูมิใจ นอกจากครอบครัว เมื่อรู้ความจริงว่าสามีกำลังไปมีคนอื่น จึงแหลกสลาย และกลายเป็น ผู้หญิงโวยวาย อาละวาด สติแตก ทั้งที่รู้ว่า การกระทำทุกอย่างแบบนั้น ไม่สามารถดึงให้สามีกลับมาได้
แจ๊บ เพ็ญเพชร รับบท ชัชพล

- ชายหนุ่มอายุ 50 ปี นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จทุกอย่าง จากความเหนื่อยยากและใช้พยายามมาตลอดชีวิต จนถึงวันที่มีทุกอย่างที่ต้องการ ก็กลับเกิดความเบื่อหน่าย อยากหาสีสัน ใหม่ๆ ให้กับชีวิต จนพยายามหาเหตุผลทุกอย่างที่มาตอบคำถามให้ตัวเองไม่ผิด แม้ว่าจะรู้สึกผิดต่อครอบครัวและลูก ทั้งยังเป็นคนที่มีความเชื่อแบบเก่าๆ ว่า ผู้ใหญ่จะต้องรู้ดีกว่า และตัดสินใจอะไรได้ถูกต้องกว่าเด็กเสมอ หรือเด็กไม่ควรยุ่งกับเรื่องของผู้ใหญ่ทำให้ปัญหายิ่งลุกลาม

แยม มทิรา รับบท เจนนี่ 

- สาวสวย เซ็กซี่ ผู้หญิงรุ่นใหม่ ไม่แคร์โลก อายุ 19-20 ปี มาจากครอบครัวธรรมดาๆ ที่มีความฝันอยากมีชีวิตที่มีความสุข สมบูรณ์ จึงพยายามดิ้นรนหาทางลัด ตามวิธีของคนยุคปัจจุบัน ไม่สนใจว่า จะทำร้ายใคร ขอให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ เพราะมองผลลัพธ์มากกว่าวิธีการ
ใหญ่ ธีรพงศ์ รับบท อะตอม

- ฝาแฝดคนพี่ หนุ่มน้อยอายุ 15-16 ปี เป็นเด็กแข็งแรง แต่มีปัญหาอ่อนแอทางจิตใจเพราะพ่อแม่มักจะดูแลน้องชายฝาแฝดที่ร่างกายอ่อนแอกว่า จนกลายเป็นทำให้พี่น้องไม่รักกัน และจะคอยเดินหนีปฏิเสธที่จะใกล้ชิดน้อง เพราะมองว่าน้องชายเป็นตัวปัญหา จนเมื่อเจอปัญหาใหญ่กว่าของครอบครัว จึงคิดได้ และหันมาจับมือกัน
เล็ก ธีรเวช รับบท เปตอง 

- ฝาแฝดคนน้อง หนุ่มน้อยอายุ 15-16 ปี อ่อนแอ ขี้โรค ตั้งแต่เด็กๆ แต่เป็นเด็กมองโลกสวย มองโลกในแง่ดี จิตใจดี พยายามเข้าหาพี่ชายฝาแฝด ถึงแม้ว่าจะรู้ว่าจะถูกปฏิเสธ รักพี่ และพยายามทำทุกอย่าง ที่จะให้พี่สบายใจ เมื่อเจอปัญหาครอบครัว ก็ยังพยายามใช้พลังบวกในการแก้ไข