ทีมคนรุ่นใหม่ Soft Power  of  Love จับมือศิลปินจิตอาสา "ชาย อินทรา" ชวนลอยกระทงด้วยน้ำแข็ง อย่างสร้างสรรค์ และรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อวัฒนธรรมที่สวยงามของไทย

ก่อนปล่อยซิงเกิ้ลเพลง"มารักกันดีมั๊ย" และ"คิดถึงจึงโทรหา" ในวันศูกร์ที่ 1 ธ.ค.นี้"น้องเดียร์- โค้ชติ๊ก ปัญญาทิพย์" และทีมคนรุ่นใหม่ “แก๊งค์ไอติม” ที่สร้างสรรค์ Soft Power of Love จากเสียงเพลง จับมือกับ  “ชาย อินทรา” ศิลปินจิตอาสาที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหญ่ที่ได้ถ่ายทอด 2 บทเพลงนี้ได้อย่างดี 

แม้ตัวศิลปิน “ชาย อินทรา” ยังไม่ยอมเปิดใจให้สัมภาษณ์อย่างจริงใจถึงผลงาน แต่ทางทีมงาน ก็ได้สื่อสารเข้าใจถึงเจตนารมย์ของศิลปินที่อยากให้ผลงานของเพลงและชูทีมงานที่ร่วมแรงร่วมใจกันมาหลายเดือน  ซึ่งในวันนี้เป็นวันลอยกระทง  ที่เป็นประเพณีวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของไทย ศิลปินจิตอาสาของเราอยากให้พวกเราช่วยกันส่งเสริมและรณรงค์ประเพณีลอยกระทงด้วยความสร้างสรรค์และรักษาสิ่งแวดล้อมใช้วัสดุลอยกระทงจากธรรมชาติ หรือลอยกระทงจากน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม เพื่อให้เป็นนวัตกรรมใหม่ๆของประเพณีลอยกระทงวัฒนธรรมที่สวยงามของประเทศไทย และยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยออกไปทั้งโลก