ยังคงขับเคลื่อนน้ำใจอยู่เสมอ !! เจี๊ยบ พิจิตตรา อิ่มเอมใจวันเกิดปีนี้ ส่งรถกับข้าวบอยเจี๊ยบสร้างรอยยิ้มตามชุมชนต่างๆ แฟนๆร่วมแห่อนุโมทนาสาธุ


    เป็นอีกปีในวันคล้ายวันเกิดของ เจี๊ยบ พิจิตตรา (เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) เป็นไปอย่างเรียบง่ายแต่เต็มไม่ด้วยมวลของความสุขและอัดแน่นไปด้วยความรักที่คุณสามีบอย อนุวัฒน์ มอบให้ในการฉลองวันเกิดกันสองต่อสองอย่างแบบสุดอบอุ่นแล้วนั้น ในวันเกิดปีนี้ของ สาวเจี๊ยบ ยังได้ขับเคลื่อนน้ำใจจัดข้าวสาร อาหารแห้งอัดแน่นเต็มรถกับข้าวบอยเจี๊ยบแบบจุกๆเพื่อนำไปมอบให้กับพี่ๆน้องๆ ชุมชนกองขยะ ,ชุมชนสามัคคีธรรม ,ชุมชนเทพรักษาด้วยตัวเอง ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนรถกับข้าวครั้งนี้มาจากทริปที่แฟนเพลง หนุ่มบอย ได้มอบให้เจ้าตัวตอนที่ขึ้นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ทำเอาแฟนๆเมื่อได้เห็นโมเมนต์น้ำใจของคู่รักสายบุญต่างพากันอิ่มเอมใจร่วมกันอนุโมทนาสาธุ

โดยงานนี้ สาวเจี๊ยบ ได้เปิดใจในการลงพื้นที่ด้วยตัวเองในครั้งนี้มาว่า

      #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ Boy Peacemakerได้กลับมาเยี่ยม มาแบ่งปัน อาหาร นม ขนมให้กับ พี่น้อง ในชุมชนกองขยะ ,ชุมชนสามัคคีธรรม ,ชุมชนเทพรักษา ดีใจที่ได้กลับมาเจอทุกคนด้วยตัวเองอีกครั้ง และขอบคุณน้องๆในชุมชนที่นำเค้กวันเกิดมาให้นะคะ พี่ซาบซึ้งและตื้นตันใจมากจริงค่ะ สัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนอีกนะคะ


เรียกว่างานนี้ อิ่มใจทั้งผู้ที่ได้รับ และมีความสุขใจทั้งผู้ให้แบบเต็มพิกัดของพื้นที่ในหัวใจทีเดียว