วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดปริวาสราชสงครามถนนพระรามที่ 3  เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร วันนี้ได้มีพิธีประชุมเพลิง นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโก ซึ่งเป็น DJ GREENWAVE โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยมีบรรดาญาติ และเพื่อนๆ DJ เข้าร่วมในพิธี โดยในช่วงเวลา 17:00 น ได้มีการเชิญพระสงฆ์ ขึ้นพิจารณาทอดผ้าบังสกุล โดยหลังจากนั่น ได้มีการเล่าประวัติ ดีเจโก โดยในส่วนนั้นมีพี่สาวของดีเจโกได้ขี้น กล่าวว่า  

"สำหรับคนอื่น โกเป็นพลังบวก เป็นรอยยิ้ม เป็นเสียงหัวเราะ 

สำหรับครอบครัว โกเป็นโลกทั้งใบของม๊า เป็นความสวยงามเสมอของป๊า เป็นความสุขของแนนในวันแต่งงาน ความรู้สึกตอนนั้นเป็นอย่างไร ทุกวันนี้ยังเหมือนเดิม แนน (ภรรยา) มีความสุขที่ได้ร่วมทุกข์ ร่วมสุข 

โก คือ ความรักที่เข้ามาเติบเต็มครอบครัวให้มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะทำอะไร เมื่อใดที่โกไม่มั่นใจ แนนจะบอกหงส์เสมอว่า ทำดีที่สุด 

สำหรับเจ๊ หงส์ คือความแข็งแรง คือพลัง ที่ทำให้เจ๊ ได้ใช้ชีวิตในฐานะลูกสาวคนโต ไปอยู่บนฟ้า หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงใครตรงนี้ ทุกคนจะเข้มแข็ง ยิ้ม ให้ใความสุข เหมือนที่เรามีกันและกันทุกวัน"


ดีเจเป้ ดีเจรายการกรีนเวฟ กล่าวความในใจถึง ดีเจโก เป็นครั้งสุดท้ายอีกครั้งว่า "เมื่อวาน จัดรายการครั้งล่าสุด เวลาอ่านไปก็คิดถึงเขาไปครับ และวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่เรามาส่งน้อง มีหลายเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ใครหลายคนได้ฟัง วันนี้ขณะที่เคลื่อนน้องโก น้องเรนเรน (ลูกชายดีเจโก) ก็มาส่งด้วย มาเคาะโรงบอกว่า บายบายป๊า เราก็ถามว่า ป๊าไปไหน เขาก็บอก ปาป๊าอยู่บนนู้น ซึ่งนี่น่าจะเป็นเรื่องราวที่ดี"

"มีอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ขออนุญาตนะครับ อยากให้ทุกคนได้รู้ถึงโมเมนต์ดีๆของเขา น้องเรนเรนเห็นคุณพ่อมาหา และพูดกับคนในครอบครัวว่า ปาป๊าแฮปปี้แล้ว ซึ่งน้องเรนเรนฝัน 2 ครั้ง ครั้งแรกน่ากลัวหน่อย แต่ครั้งที่ 2 ชัดเจน พูดว่า แฮปปี้ ได้ยิน ไปดีจริงๆ ไปอย่างสงบ"

ต๊อก สุทินาถ ผู้ประกาศรายการข่าวต้นชั่วโมง "เราทำงานด้วยกันทุกวัน เจอกันทุกเช้า แล้วก็แซวกันไปมา กวนนู่นนี่ มันเป็นความผูกพัน เป็นน้องที่สร้างเสียงหัวเราะ และความสุขให้กับทุกคน ขอให้น้องเดินทางไปดีๆ เขาเป็นคนน่ารักมาก มีอยู่ครั้งหนึ่ง รถเสียพอดี อยู่ใกล้ๆ เราเอารถเข้าข้างทาง เขาขับมาพอดี เป็นห่วงเรา รีบจอดรถทันที ทั้งที่มันก็จะสายทั้งคู่แล้ว แล้วก็อีกหลายเรื่อง เยอะมาก ทุกคนที่ได้ใกล้ชิดเขา จะต้องรักเขาทุกคน ไม่ว่าจะทำอะไร เขาจะทำให้คนรอบข้าง มีความสุข ที่จริงเขาชอบโวยวายเสียงดัง แต่ทำให้ทุกคนมีความสุข และได้รับเสียงหัวเราะครับ"

ทางด้านของ ดีเจเป้ กล่าวถึงอัปเดทถึงเรื่องคิวงานของดีเจโกหลังจากนี้ว่า "ที่จริงมีงานเยอะมาก แต่ก็ค่อยเคลียร์กันไป ต้องขออภัยแทนน้องเขาด้วยที่ไปทำให้ได้ไม่ได้ ในส่วนของงานจัดรายการวิทยุ เราก็จะขอตั้งหลักนิดนึง แล้วก็จะคุยกันว่า จะจัดสรรกันอย่างไร เสร็จจากวันนี้คงจะได้ประชุมกัน วันนี้มาลาน้อง บอกกันตรงๆว่า วันนี้มาลาแล้ว ไปสู่ภพภูมิที่ดี วันนี้ครอบครัวเริ่มแข็งแรงขึ้นมาแล้ว เป็นครอบครัวที่เขารัก และอบอุ่นมากๆอยู่แล้ว รวมถึงภรรยาทุกคนสู้มาก