ดวงประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีชมพู สีขาว  สีเทา 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  03931

เลขมงคล   0  3  9

เลขเด่น   0

00    33   99

03 30 09 90 39 93

เลขแปลง

11  31 13 19 91 10 01 96 

69 16 61

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       มีอุปสรรคเข้ามาต้องตามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างถึงจะลงตัวและผ่านพ้นไปได้  ไม่ควรรีบร้อนมีสติอยู่เสมอ  ต้องทำธุระแก้ไขปัญหาให้กับคนอยู่ใกล้ตัวการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน

การเงิน     เกี่ยวข้องกับการเงินเข้ามามีรายได้หรือการ ติดต่อกับธนาคาร   มีความโชคดีในเรื่องของการเงินมีคนโอนให้ตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับตัวเลขตัวเลขผู้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือพบเห็น

ความรัก     การมีเหตุต้อง พลัดพรากกันชั่วขณะเพราะความรับผิดชอบในเรื่องของหน้าที่การงาน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีอุปสรรคต้องใช้เวลาสักระยะ จึงได้คบกัน

สุขภาพ     ระวังเกี่ยวข้องกับสุขภาพการเจ็บป่วย  เกี่ยวข้องกับคลินิกเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวหรือบางคนอย่างน้อยก็เกี่ยวข้องกับการดูแลการขูดหินปูน 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       มีการถูกบังคับและกดดันจากคนใกล้ตัวในเรื่องของการงาน  การทำแบบขอความช่วยเหลือ  มากกว่างานได้ตังค์  ก็ต้องยอมและเสียสละ   หรือการได้เงินที่ล่าช้าออกไปต้องควักการเงินการทองจ่ายล่วงหน้าและตามเก็บภายหลัง

การเงิน     มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด  ปัญหาถูกทวงหนี้สินหรือเราเป็นเจ้าหนี้แต่ลูกค้าลูกหนี้หนีหายหมด   การมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคแต่ต้องทำบุญก่อน

ความรัก      การเจอคนรักนอกใจหรือหักหลังรวมถึงการโกหกปกปิดบางสิ่งบางอย่าง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของหรือคนรักเก่ากลับมาสร้างปัญหาได้อีก

สุขภาพ     ระวังการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุห้ามประมาทโดยเด็ดขาด   ให้ทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      ต้องระวังลูกน้องบริวารหาเรื่องสร้างปัญหาให้เดือดร้อนอยู่ตลอด  การลาออกของลูกน้องทิ้งงานเอาไว้ให้   มีการเดินทางแบบกะทันหัน  การรับภาระหน้าที่การงานแทนใคร

การเงิน     รู้จักค่าของการเงินมากใช้จ่ายอย่างประหยัดและมัธยัสถ์เป็นที่สุด   มีโชคดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     มีปากเสียงเพราะความเห็นไม่ตรงกันหรือความกังวลใจเรื่องลูกหลานบริวาร  คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่ประสบอุปสรรคมีปัญหาอยู่ในไทย

สุขภาพ     การเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวเพราะความประมาท  การเดินทางไปงานศพศพของคนอายุน้อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน      มีแต่การทำอะไรแข่งกับเวลาทั้งการงานและการอยากไปเที่ยว  ทำทุกอย่างเคลียร์งานหมดและก็เดินทางไปหาความสุขโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือการทานอาหารซีฟู้ด

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันและก็ใช้จ่ายในสิ่งที่อยากได้ทั้งวันรวมถึงการซื้อของฝากคนที่เรารัก   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก    กิเลสที่สูงความเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพบรักหรือมีมือที่สามได้ต้องระวังหัวใจตัวเองต้องรู้จักหักห้ามหรือพากันไปทำบุญบ้าง

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อยเป็นไมเกรนรวมถึงภูมิแพ้ต้องทานยาหรือหาหมอ  

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       มีความอุตสาหะตั้งไจทำสิ่งใดแล้วต้องเพียรพยายามทำให้ได้  จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มาก   มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดต่างจังหวัดที่สวยงาม

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องปกป้องทุกคนในที่ทำงานอยู่เสมอดูแลน้องน้อง   ค่าใช้จ่ายจึงเยอะแต่หาได้ตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขบัญชีในธนาคารที่เหลือที่เหลือเงินจำนวนเท่าไหร่

ความรัก     มีความสุขหวังโครงการจะไปเที่ยวถึงต่างประเทศใช้เงินซื้อความสุข  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงอายุน้อยกว่า

สุขภาพ    เป็นอะไรก็รักษาหายแต่มักจะเจ็บตัวเพราะความสวยงามการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      มีความโชคดีในเรื่องของการงานติดต่ออะไรกับใครค้าขายอะไรกับใครประสบความสำเร็จสมหวังทุกอย่าง   โดยเฉพาะเรื่องของการงานใหญ่เข้ามาอาศัยลูกน้องบริวารได้

การเงิน     รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยให้เป็นเงินก้อนใหญ่ใหญ่มากขึ้น    ใครเป็นหนี้สินจะนำเงินมาใช้คืนให้    มีโชคลาภดวงดีกับอายุของลูกหลานบริวารให้โชค  หรือให้เด็กบอกตัวเลขว่าชอบเลขอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก    มีความสนุกความสำราญภายในครอบครัวพากันไปกินอาหารอร่อยมีความรักความผูกพันมอบให้แก่กัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีสามารถอยู่ด้วยกันสร้างฐานะให้มั่งมีในวันข้างหน้า

สุขภาพ      เป็นอะไรก็รักษาหาย  ดูแลตัวเองเป็นที่สุดแต่ต้องออกกำลังกายบ้างแล้วเพราะกินเก่ง

คนเกิดวันศุกร์  

การงาน       ทำทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าสากกะเบือยันเรือรบผู้ใหญ่ถึงจะเห็นความดี   แต่ก็รู้หมดทุกอย่างเตรียมตัวเตรียมใจไว้หมด  เพราะรักในหน้าที่และการทำงานคนที่อยากสอบราชการจะสมหวัง

การเงิน     การเดินเรื่องกู้ธนาคาร   จะได้รับคำตอบที่ดี  มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     การทำหน้าที่ที่ดีที่สุดปกป้องคนในครอบครัว  มีความเพียรพยายามซื้อบ้านให้ได้เพื่อจะได้เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากขึ้น    คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการตำแหน่งสูง

สุขภาพ     ต้องระวังการวิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง   หรือการพักผ่อนให้มากๆให้ทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาพาธ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานติดต่อติดต่ออะไรกับใครก็ได้รับความนิยมชมชอบ   หรือมีชื่อเสียงจะมีความก้าวหน้าและความทะเยอทะยานมากขึ้น   มีโชคกับการงานติดต่อเข้ามาเยอะเยอะ

การเงิน     มีความสุขกับการได้เงินหลายทิศทาง  มีโชคลาภดวงดีกับยามค่ำคืนโดยเฉพาะอายุของคนที่ตัวเราเองรักลูกหลานบริวารวันเดือนปีเกิดใครไม่มีลูกรักเด็กคนไหนถามตัวเลขได้เลยจะนำโชคมาให้

ความรัก     มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ทางทิศตะวันตก    คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกเพิ่มหรือจะรับเด็กมาอุปถัมภ์

สุขภาพ    พักผ่อนน้อยนอนดึกต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  การทำบุญเกี่ยวข้องกับคนพิการหรือผู้ยากไร้

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664