ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา  09:09 - 17:09 น.

สีมงคล   สีแดง  สีขาว  สีชมพู


เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   80100

เลขมงคล  8  0  1

เลขเด่น  1

88   00   11

80 08 81 18 01 10

เลขแปลง
77  17 71  87 87  07 70 74 

47 84 48

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน    การทำอะไรในช่วงปัจจุบันคงยังไม่ง่ายอย่างที่คิด  มักมีการถูกขวางถูกปฏิเสธหรือถูกทำให้ล่าช้าออกไป       ขอให้ใช้ความอดทน     ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่แต่เพียงเวลาอาจจะต้องใช้การทบทวนและให้รอบคอบรัดกุมมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน     มีหลายสายจะต้องใช้จ่ายการต่อสัญญา  การเดินเรื่องเอกสารหรือถูกเรียกค่าใช้จ่าย  แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก    ยังมีความหวงกังวลคนรักในเรื่องของความคิดความรู้สึก  คงใช้เวลาเป็นสิ่งที่เยียวยา    คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ     เอาใจใส่ในเรื่องของโรคประจำตัว  หรือการกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   คนเจ็บป่วยควรจะต้องมีระเบียบมีวินัยในการควบคุมการใช้ชีวิตประจำวัน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน      ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่   ติดต่ออะไรกับใครจะได้งานใหญ่อยู่เสมอ   มีความรอบคอบและการเดินตามความฝันความจินตนาการที่มี   จะได้ดี  เกี่ยวข้องกับการทำบุญใส่บาตรยิ่งคนเกิดในวันนี้จะมีความโชคดีมากเลย

การเงิน     มีคนคอยช่วยเหลือและคอยอุปถัมภ์ค้ำจุน   มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน   โชคดีดวงดีกับเวลาในการอ่านดวงจบนำตัวเลขนาฬิกามาเสี่ยงโชคได้

ความรัก     มีมีความสุขพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างกับคนในครอบครัว   ลูกหลานพึ่งพาอาศัย   คนอยากมีลูกจะสมหวัง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าใจบุญ

สุขภาพ     ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก  การผันผวนแปรปรวน  เรียกว่าใครที่เจ็บป่วยต้องพักผ่อนให้มากสักนิด  เพราะบางครั้งบางครั้งเกิดจากการนอนไม่ค่อยหลับ  

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน     มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงบ้าง   โดยเฉพาะใครที่เรื่องของคดีความ  จะได้รับความยุติธรรม  การแก้ไขปัญหาเพียงแต่ต้องรู้จักรอเวลาและมีคนคอยช่วยเหลือ   การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน

การเงิน     การใช้จ่ายออกไปก่อนทุกสิ่งทุกอย่าง   แต่จะมีคนช่วยเหลือในเวลาต่อมาเองหรือมีคนอุปถัมภ์    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันแต่จะถูกคลี่คลายลงในเวลาต่อมาสักระยะ     คนโสดมีโอกาสพบรักมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้สนิทสนมกัน

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจภูมิแพ้โดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องทำช้าลงสักนิด    ให้ทำบุญใส่บาตรบอกกับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      ทำอะไรดึกดื่นยันมืดค่ำ  แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง  บางคนเลือกที่จะไปเที่ยวช่วงกลางคืน   นอนดึกพักผ่อนน้อยแต่ก็มีความสุขมาก  อาหารสมบูรณ์  เกี่ยวข้องกับกิเลสสะมากกว่า  แต่อย่าลืมต้องไปทำงานตอนเช้าในวันต่อมานะ

การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีคนโอนเงินให้โดยเฉพาะช่วงกลางคืนมืดค่ำ  มีโชคลาภดวงดีกับอายุของคุณแม่วันเดือนปีเกิด

ความรัก      การมีเสน่ห์มีคนเข้ามาชอบมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปหรือการจับปลาหลายมือ      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าชู้นักรักแต่มีเงิน

สุขภาพ    ระวังไมเกรนการปวดหัวเพราะเกิดเกิดจากการพักผ่อนน้อย   ให้ทำบุญกับคนชราคนแก่

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน     จะทำสิ่งใดก็ตามขอให้ใช้ความใจเย็นใจเย็นอย่ารีบร้อน   หรือแม้จะมีทางเลือกต้องตัดสินใจตัดสินใจก็ต้องอดทน  มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกลไปต่างประเทศ   

การเงิน      ใช้จ่ายซื้อความสุขโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ  มีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงหรือซื้อใหม่   จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก     มีความขัดแย้งกันอยู่ตลอด  ต้องระมัดระวังอารมณ์การมีปากเสียง  การให้เกียรติกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ     ต้องระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน     หรืออุบัติเหตุ  ต้องรอบคอบห้ามประมาทมีดวงผ่าตัดหรือการเจ็บตัว   ให้ทำบุญกับโลงศพตามมูลนิธิต่างๆหรือวัดใกล้บ้าน

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือซ่อมแซมโครงสร้างการงาน    จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ  จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้ง   ได้เจอเพื่อนเก่าญาติพี่น้องบุคคลที่เคยรู้จัก

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันการสะสมเงินเป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น   การเดินเรื่องประกันอุบัติเหตุ  หรือการไปงานศพ  มีโชคลาภดวงดีกับเลขฝาโลง

ความรัก      มีความห่วงใยกันมากขึ้น   การทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาอยู่แล้วและเริ่มมาคบกันจริงจังมากขึ้นมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ      ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ  หรือการพักผ่อนให้มากๆเพราะการไม่ได้นอนมาหลายวันเพราะมีเหตุจำเป็น

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน     ระวังมีปัญหาในเรื่องของการงานการขัดแย้งกับผู้ใหญ่   หรือการถูกหักหลังจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า  การรู้สึกน้อยใจ  การเลือกที่จะออกงาน

การเงิน      มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดคนในครอบครัวสร้างปัญหาทิ้งเอาไว้ให้ต้องตามแก้ไขหรือใช้เงินคืนแทนใคร   มีดวงไปงานศพ  ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับฝาโลงจะให้โชค

ความรัก       ต้องระวังคำพูดการขุดคุ้ยปัญหาเดิมๆมาทะเลาะ  การไม่ยอมคนรักเพราะศักดิ์ศรีมาก  ต้องหาเวลาพากันไปทำบุญ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ      ต้องระวังอุบัติ  การฟกช้ำดำเขียวเพราะความประมาท  มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวการผ่าตัด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      มีความพิถีพิถันในเรื่องของการงานมากขึ้น   การเอาใจใส่และซ่อมแซมปรับปรุงในส่วนที่ผิดพลาด   จะเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มาก  มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือการเดินทางเป็นหมู่คณะไปท่องเที่ยว

การเงิน     ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวได้มีความสุขสูงสุด    มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขของคนรักอายุวันเดือนปีเกิด

ความรัก       การดูแลเอาใจใส่คนรักและคนในครอบครัวครอบครัว  การพาคนรักไปท่องเที่ยว   คนโสดมีโอกาสพบรักในในที่ทำงาน  มีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขน  การปวดหลัง  การหาหมอนวดจับเส้น  หรือการทานยาแก้ปวด