เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 18 พ.ย.ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม บรรยากาศในพิธีรดน้ำศพนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือดีเจโก อายุ 36 ปี เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ภายหลังเจ้าตัวเสียชีวิตจากการตกจากที่สูงเมื่อวานนี้ โดยมีเหล่าสมาชิกครอบครัว เพื่อนฝูง คนวงการบันเทิงและเพื่อนร่วมงาน อาทิ มดดำ คชาภา ตันเจริญ,วรินดา ดำรงผล หรือดีเจดาด้า,ธัชนนท์ จารุพัชนี หรือดีเจเฟี๊ยต ทยอยเดินทางเข้าร่วมพิธี

ขณะที่มดดำ อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เมื่อรดน้ำศพเสร็จสิ้นแล้วจึงเดินทางกลับทันที

ต่อมาเวลา 17.20 น. ดีเจดาด้า ออกมาเปิดเผยด้วยสีหน้าและแววตาเศร้าว่า ภายหลังที่ออฟฟิศทราบเรื่องก็แจ้งพนักงานทุกคน ต่างรู้สึกตกใจ และโทรศัพท์หากันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเขาเป็นคนร่าเริงเป็นมิตรน่ารักมาตลอด ทางครอบครัวเขาเองก็ไม่ทราบ ทุกคนพูดอะไรกันไม่ออก ตนจัดรายการทุกวันจันทร์อังคารพุธ ก็พบดีเจโกทุกเช้าอยู่แล้ว ช่วงเบรคพักก็จะทานอาหารกัน ไม่ทราบว่าเขามีเรื่องเครียดอะไรหรือไม่ และไม่เคยมีสัญญาณใดที่ส่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย

โดยตนรู้จักดีเจโกซึ่งเป็นรุ่นน้องตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน คอยแนะนำและสอนการทำงานจนเขาพัฒนาตัวเองมาจัดรายการและมีคนฟังกันมาก ตนก็ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวและภรรยาดีเจโก พร้อมมาให้กำลังใจในวันนี้

ด้านดีเจเฟี๊ยต กล่าวว่า ดีเจโกเป็นคนขยัน บางวันจัดรายการตอนเช้าก็จะมานอนที่ออฟฟิศ ซึ่งวันเกิดเหตุ ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าตัวเปิดเพลงเศร้ากว่าปกติหรือไม่ ตามที่มีผู้คนพูดถึงกัน ซึ่งพวกตนไปเช็กรายการเพลงแล้วก็พบว่าเปิดเพลงปกติ โดยเขาน่ารักและคอยช่วยเหลือคนมาตลอด เคยเอาเงินตัวเองไปช่วยคนที่ถูกวิ่งราวกระเป๋ามาแล้ว

สำหรับกำหนดการณ์ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 พ.ย. ก่อนจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 21 พ.ย.