ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.66 มีการแข่งขันฟุตบอลประเพณี "จตุรมิตรสามัคคี" ครั้งที่ 30 โดยเวลา 13.30 น. จะเป็นการแข่งขันคู่ชิงอันดับ 3 ระหว่างโรงเรียน "อัสสัมชัญ" พบกับโรงเรียน "เทพศิรินทร์" และคู่ชิงชนะเลิศ ในเวลา 16.00 น. ระหว่างโรงเรียน "สวนกุหลาบ" พบกับโรงเรียน "กรุงเทพคริสเตียน" 

ล่าสุด เพจ นักเกรียน สวนกุหลาบ โพสต์ภาพ นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล เจ้าของเพจ "สู้ดิวะ" ศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย (OSK 131) พร้อมเขียนข้อความระบุว่า...

“ก่อนการแข่งขันจตุรมิตรจะเริ่มขึ้น ผมจะได้ข่าวหมอกฤตไท OSK131 จากตามสื่อต่างๆ หลายคนพูดให้กำลังใจน้อง ผมจิตตกกับข่าวนี้มาก ไม่อยากให้มันเป็นจริงเลย อยากจะให้น้องอยู่กับเราไปอีกนานๆทุกวันที่ทำคอนเทนต์ลงเพจ ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงน้องหมอ อยากจะโพสต์ให้กำลังใจ แต่ทุกครั้งที่เริ่มพิมพ์ มันจุกอกไปหมด ไม่สามารถพิมพ์จนจบได้จริงๆ

18 พ.ย.นี้ สวนกุหลาบเข้าชิงแชมป์จตุรมิตรแล้วครับน้อง ถ้ามีพรวิเศษ 1 ข้อ พี่จะขอให้น้องกฤตไทได้มาดูสวนกุหลาบที่สนาม มาเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนๆ มาเจอพี่ๆ น้องๆ สวนกุหลาบ ส่งความรักความปรารถนาดีทั้งหมดให้น้องกฤตไท ขอให้น้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง มีช่วงเวลาที่ดีงามทุกลมหายใจ มีคนที่รักรายล้อม สวนกุหลาบจะไม่ลืมน้องครับ18 พ.ย.นี้ ชาวสวนกุหลาบจะปรบมือให้น้องกฤตไท ในฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ในนาทีที่ 10 ของการแข่งขัน (น้องเกิดวันที่ 10) โดยเริ่มจากปรบมือในนาทีที่ 9 เมื่อถึงนาทีที่ 10 ก็จะตะโกน สู้ดิวะ ทั้งหมด 10 ครั้ง”

#จตุรมิตรครั้งที่30 #สู้ดิวะ #หมอกฤตไท 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : เพจ นักเกรียน สวนกุหลาบ